Báo Điện tử Gia đình Mới

Lễ tốt nghiệp Apax Leaders 2019 đầy hứng khởi

Với sự góp mặt của nghệ sĩ Quyền Linh cùng cô bé Bảo Ngọc – hay được biết đến với tên Bống Chè Bưởi hứa hẹn sự kiện Lễ Tốt Nghiệp Apax Leaders 2019 sẽ đặc biệt ý nghĩa và thú vị.

Nơi ươm mầm thế hệ dẫn dắt tương lai

Trải qua chặng hành trình 1 năm gắn bó, Apax Leaders đã đồng hành cùng sự trưởng thành mỗi ngày của các em. Với chương trình đào tạo Anh ngữ dựa trên nền tảng ESL (English as a Second Language) ứng dụng công nghệ 4.0, kết hợp các chương đào tạo kỹ năng toàn diện trong môi trường chuẩn quốc tế, Apax Leaders đã và đang từng bước giúp thế hệ trẻ Việt Nam tiến gần đến vị thế công dân toàn cầu.

  Lễ Tốt nghiệp Apax Leaders 2019 sẽ chính thức diễn ra vào 08/06/2019

Lễ Tốt nghiệp Apax Leaders 2019 sẽ chính thức diễn ra vào 08/06/2019

Song hành cùng những bước tiến vững chắc của các học viên, là sự tăng tưởng vượt bậc của Apax Leaders. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, Apax Leaders đã nâng số lượng trung tâm trên toàn quốc vượt qua con số 100, tổ chức thành công các buổi hội thảo tâm lý giáo dục, trang bị kỹ năng tư duy và đồng hành cùng bậc phụ huynh trên quá trình trưởng thành của trẻ.

Những hoạt động bên lề đầy ý nghĩa, đơn cử là 2 cuộc thi “Hãy tin ở con” và “Apax Happy Run - Đường chạy hạnh phúc 2019”, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và lan tỏa ngoài sức mong đợi. Không dừng lại ở quy mô hay số lượng bé tham gia, các hoạt động này còn là cơ hội tốt để các bé khai phóng những khả năng tiềm ẩn của mình.

Lễ tốt nghiệp: Hoạt động thường niên với nhiều điều đặc biệt

Đánh dấu bước tiến thành công đầu đời của các em học viên Apax Leaders miền Nam trên hành trình chinh phục Anh ngữ, hội nhập toàn cầu, ngày 8/6 tới đây, Apax Leaders long trọng tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp 2019 với chủ đề "The Next Generation of Future Leaders – Thế Hệ Dẫn Dắt Tương Lai”. Rất nhiều tiết mục văn nghệ và hoạt động giao lưu thú vị đang chờ đón các bạn học viên của Apax Leaders.

Lần đầu tiên tại buổi lễ tốt nghiệp, Quý phụ huynh cùng các em học viên sẽ cùng những đại điện Apax Leaders tìm hiểu về chương trình giảng dạy Apax - Leader in Me (Lãnh đạo bản thân) được xây dựng dựa trên nền tảng cuốn sách “7 thói quen của người thành đạt” của TS. Stephen Covey.

  Lần đầu tiên tại buổi Lễ Tốt Nghiệp, Apax Leaders sẽ giới thiệu với quý phụ huynh Apax Leader In Me

Lần đầu tiên tại buổi Lễ Tốt Nghiệp, Apax Leaders sẽ giới thiệu với quý phụ huynh Apax Leader In Me

Từng được áp dụng thành công trên 50 quốc gia, Apax - Leader in Me sẽ chính thức được đưa vào giảng dạy tại Apax Leaders vào mùa thu này.

Sự kiện này cũng đánh dấu bước tiến mới của Apax Leades khi đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp Leader in Me vào chương trình giảng dạy Anh ngữ. Mục tiêu lớn nhất của Apax - Leader in Me là giúp thế hệ Z sớm hình thành những thói quen tốt, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết (tư duy phản biện, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề…) hướng đến vị thế thủ lĩnh tương lai.

Đặc biệt, góp mặt tại sự kiện Lễ tốt nghiệp 2019, Apax Leaders cũng hân hạnh chào đón sự hiện diện của gia đình bé Bảo Ngọc - Bống Chè Bưởi. Start-up tài năng và nhỏ tuổi nhất đã gọi vốn thành công trong chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank mùa 2.

Câu chuyện khởi nghiệp của bé Bống cùng những chia sẻ cảm động từ mẹ của bé, người giữ vai trò hậu phương vững chắc phía sau thành công ấy sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ tiếp thêm tinh thần để các bạn học viên nhí nỗ lực thực hiện ước mơ của mình.       

  Apax Leaders – Nơi ươm mầm những nhà lãnh đạo tương lai

Apax Leaders – Nơi ươm mầm những nhà lãnh đạo tương lai

Một điểm nổi bật nữa của buổi lễ tốt nghiệp là sự tham gia của nghệ sĩ Quyền Linh. Trên cương vị một phụ huynh, anh sẽ có những chia sẻ thú vị về cách nuôi dạy con cái cũng như tầm quan trọng trong việc định hướng đào tạo toàn diện các kỹ năng cho trẻ ngay từ lúc nhỏ.

Thời khắc vinh danh hơn 500 học viên xuất sắc được đầu tư kỹ lưỡng sẽ là cột mốc tuyệt vời để khép lại hành trình gắn bó 1 năm qua của các em cùng Apax Leaders.

Mỗi học viên, mỗi cá tính nhưng tựu trung lại, tất cả đều cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể tự hào đứng trên bục, nhận bằng khen thưởng và sẵn sàng tâm thế chinh phục những thử thách kế tiếp.

Một hành trình kết thúc, một hành trình khác lại chuẩn bị mở ra. Chặng đường để trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ vẫn còn dài nhưng với tiền đề đã có hôm nay, Apax Leaders tin rằng những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ tìm được định hướng đúng đắn cho mình.

Yến Dung/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO