Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em có thể gọi điện và định vị GPS

Tâm lý của phụ huynh luôn muốn biết con mình đang ở đâu và có thể liên lạc bất cứ lúc nào. Không thiết bị nào phù hợp hơn là đồng hồ đeo tay có gắn GPS. Dưới đây là một số gợi ý:

Đồng hồ thông minh trẻ em MyKID của Viettel

Sự ra đời của chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ liên lạc nhằm khắc phục các bất cập của việc cho con sử dụng điện thoại di động. Ngoài khả năng nghe gọi và định vị, đồng hồ thông minh trẻ em còn có các chức năng khác như gọi khẩn cấp, chụp ảnh và nghe từ xa.

Gợi ý các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em có thể gọi điện và định vị GPS 0

Chiếc đồng hồ thông minh MyKID chiếm lĩnh thị trường thiết bị quản lý con cái thông minh do sở hữu tính năng phù hợp, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn, luôn trên tay bé, và không gây ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi học tập của bé.

Đồng hồ thông minh trẻ em MyKID - sản phẩm Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của các ông bố, bà mẹ. Đồng hồ có trang bị các tính năng nổi bật sau giúp việc tương tác giữa trẻ nhỏ và gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Liên lạc 2 chiều; gọi khẩn cấp; nghe và chụp ảnh từ xa:

- Do sử dụng sim riêng nên bố mẹ luôn có thể gọi tới đồng hồ của con bằng điện thoại của mình, đồng hồ trang bị tính năng tin nhắn thoại, giúp bố mẹ gửi tin nhắn để con mở ra nghe khi cần.

- Đồng hồ cho phép con lưu được một số lượng thuê bao nhất định trong danh bạ, thông thường từ 26 thuê bao. Tính năng nghe và chụp ảnh từ xa giúp bố mẹ có thể nắm được tình hình của con mà không cần trực tiếp gọi điện hoặc nhắn tin, tránh làm con mất tập trung trong giờ học.

  Con có thể tìm sự hỗ trợ của bố mẹ khi cần thiết khi sử dụng MyKID

Con có thể tìm sự hỗ trợ của bố mẹ khi cần thiết khi sử dụng MyKID

- Ngoài việc giải quyết nhu cầu nắm thông tin của bố mẹ, con có thể tìm sự hỗ trợ của bố mẹ khi cần thiết. Bên cạnh các chức năng liên lạc hai chiều, nút gọi khẩn cấp SOS giúp đồng hồ tự động gọi lần lượt cho 3-5 số điện thoại đã cài đặt sẵn của người thân, cho đến khi có người thân bắt máy để trợ giúp trẻ.

  • Cài đặt vùng an toàn và Định vị:

Ứng dụng cho phép phụ huynh cài đặt vùng an toàn cho con. Bán kính vùng an toàn trong khoảng 300 – 1500m. Nếu trẻ đi vào/đi ra khỏi vùng an toàn thì hệ thống sẽ có cảnh báo đến các tài khoản của phụ huynh kết nối đến đồng hồ.

Các tính năng chi tiết khác của đồng hồ:

  • Chức năng nghe, gọi, nhắn tin
  • 3 công nghệ định vụ: GPS, Wifi, GSM
  • Chức năng tạo vùng an toàn và giám sát từ xa
  • Tính năng khẩn cấp SOS
  • Chụp ảnh
  • Chế độ lớp học
  • Quản lý sức khỏe
  • Thiết kế phù hợp cho trẻ nhỏ
  • Tích hợp sim Viettel đảm bảo kết nối
  Chiếc đồng hồ thông minh MyKID sở hữu nhiều chức năng hữu ích

Chiếc đồng hồ thông minh MyKID sở hữu nhiều chức năng hữu ích

Trọn bộ sản phẩm Chiếc đồng hồ thông minh MyKID gồm: cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng, và các phụ kiện khác, kèm theo ứng dụng quản lý đồng hồ (miễn phí) Kiddy trên (Android) và (iOS) có giá bán: 1.450.000 VNĐ

Lưu ý: Để có thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách bảo hành, vui lòng truy cập: www.mykid.viettel.vn  hoặc gọi 18008111 (0đ).

Đồng hồ định vị trẻ em Tadi

Đồng hồ định vị Tadi là dòng sản phẩm định vị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Ngay khi mới xuất hiện, Tadi đã nhận được sự yêu thích của nhiều người. Các model của thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn thời trang nhưng lại tích hợp những chức năng tuyệt vời. 

Đồng hồ định vị Tadi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và có thể sử dụng được 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam như Viettel, Vinaphone và Mobifone. 

Gợi ý các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em có thể gọi điện và định vị GPS 3

Ưu Điểm

  • Tính năng Bluetooth giúp bố mẹ luôn giữ được khoảng cách an toàn đối với con cái. Nhất là ở những nơi đông người, trung tâm thương mại.
  • Có ghi lại lịch sử di chuyển và đây chính là một tính năng tuyệt vời. Nó sẽ giúp cha mẹ biết những nơi con mình đã đi qua. Từ đó, quan tâm và đảm bảo an toàn cho con mọi lúc mọi nơi.
  • Dây đeo được thiết kế bằng chất liệu gel silica, có các lỗ thoát mồ hôi cảm giác khá là dễ chịu cho trẻ.
  • Hình dáng, màu sắc thiết kế khá là độc đáo, ấn tượng, bắt mắt
  • Dung lượng Pin lớn khoảng 400mAh, tuổi thọ Pin khoảng trên 1 năm. 

Nhược Điểm

  • Nhiều phản hồi người sử dụng chế độ định vị chưa được chính xác cao.
  • Không có chức năng chống nước. 

Đồng hồ định vị trẻ em ecoWATCH E3C chống nước

Không chỉ giữ nguyên các tính năng cực kỳ hữu ích của đồng hồ định vị ecoWATCH E3W: nghe gọi, định vị đa tầng, chống nước, nhắn tin thoại, nghe lén... ecoWATCH E3C đã được trang bị thêm 1 camera với tính năng chụp ảnh.

Toàn bộ ảnh chụp được sẽ tự động gửi về smartphone, nhờ đó bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi biết con đang ở đâu, làm gì và chơi với ai.

Điện thoại nghe gọi 2 chiều và tin nhắn thoại Voice Chat giúp bố mẹ và con cái kết nối mọi lúc mọi nơi. Khả năng chống nước IP67 giúp trẻ thoải mái đeo khi trời mưa hoặc khi rửa tay.

Gợi ý các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em có thể gọi điện và định vị GPS 4

 Tính năng báo thức giúp bé thiết lập được nhiều giờ báo thức, nhờ vật con sẽ có thói quen sinh hoạt tốt hơn.

5 cơ chế định vị chính xác: GPS/LBS/Wifi/GPRS/AGPS sẽ giúp bố mẹ biết được vị trí của con. Không chỉ vậy, với Lịch sử di chuyển, bố mẹ sẽ luôn nắm được quãng đường di chuyển của con.

Vùng an toàn (hàng rào điện tử) giúp thiết lập khu vực an toàn cho hoạt động của trẻ. Thiết bị sẽ cảnh báo nếu trẻ rời khỏi khu vực an toàn.

Giá tham khảo: 1.190.000đ

Đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo TX-400s

Đây là sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến hiện đại được phân phối về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của các bậc cha mẹ trong việc quản lý con cái hiệu quả và đáng tin cậy.

Đồng hồ thông minh định vị Tuxedo TX-400s có các đặc tính như chống nước IP67, thiết kế dây đeo mềm mại, thân máy chắc chắn, màu sắc bắt mắt.

Đồng hồ thông minh TX-G31 có màn hình cảm ứng chống nước thoải mái cho các con rửa tay, đi mưa, đi bơi mà không lo vào nước (hạn chế ngâm nước quá 15phút/lần). 

Khe sim được che đậy khá kỹ lưỡng bởi nắp cao su chống nước. Các chi tiết nhỏ như vít mở khe sim được thiết kế tinh tế, có Ron cao su chông nước, giúp bảo vệ đồng hồ định vị chống nước. Chân sạc nam châm cao cấp không có khe hở như cổng USB.

Gợi ý các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em có thể gọi điện và định vị GPS 5

Ngoài ra, đồng hồ định trẻ em TX-400s còn có nhiều tính năng ưu việt như:

- Định vị đa chế độ: LBS, WIFI, GSM, không có bức xạ GSM, an toàn cho trẻ nhỏ, hai chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh)

- Nghe gọi hai chiều tối đa từ 10 đến 15 số (người thân, bạn bè...)

- Kiểm soát danh bạ: Danh bạ trên đồng hồ được quản lý bởi người giám hộ, trẻ không gọi được cho những số ngoài danh bạ

- Tự động từ chối cuộc gọi từ số máy lạ không có trong danh bạ

- Nhận và hiển thị tin nhắn SMS

- Gửi và nhận tin nhắn thoại (voice messages)

- Giám sát nhật ký hành trình (ghi lại lịch sử di chuyển của đồng hồ lên đến 3 tháng)

- Cài đặt vùng an toàn (chế độ hàng rào điện tử) khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào

- Chế độ trong lớp học, đồng hồ chuyển sang chế độ im lặng, chặn toàn bộ các cuộc gọi đến trong giờ học của con, tránh trẻ bị làm phiền lúc học

- Chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày của trẻ (số bước chân đi được, số kcal tiêu hao và số km trẻ đi được trong một ngày)

- Nhiều ứng dụng hỗ trợ thông minh (game toán học giúp trẻ tính nhanh, thời khóa biểu, vòng tròn kết bạn, phần thưởng )

- Nghe giám sát từ xa, lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh

- Điều khiển từ xa: Tắt đồng hồ từ xa, đặt báo thức từ xa, tìm kiếm đồng hồ từ xa

- Chức năng cảnh báo nguy hiểm SOS gọi tới 3 số máy người thân, cảnh báo khi pin yếu

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO