Báo Điện tử Gia đình Mới

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT chia sẻ nỗi đau với các gia đình có học sinh đuối nước ở Quảng Nam

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cùng Đoàn công tác của Bộ đã đến viếng, chia sẻ và hỗ trợ các gia đình có học sinh đuối nước thương tâm ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

  Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đến thăm hỏi gia đình học sinh đuối nước Mai Văn Công.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đến thăm hỏi gia đình học sinh đuối nước Mai Văn Công.

Sáng 10/2, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cùng đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã đến viếng, thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình 6 em HS trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (H. Thăng Bình, Quảng Nam) bị đuối nước thương tâm vào chiều Mồng 4 Tết Kỷ Hợi tại biển Bình Minh.

Tại xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cùng các thành viên trong đoàn đã đến viếng và động viên chia sẻ với gia đình của 4 học sinh đuối nước đã được tìm thấy thi thể ngay sau khi sự việc xảy ra.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình học sinh Mai Văn Công và Nguyễn Đức Hoàng là 2 trường hợp vừa mới tìm được thi thể vào sáng nay 10/2 tại khu vực bãi biển xã Bình Dương (huyện Thăng Bình) và vùng biển Cửa Đại (TP. Hội An).

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT chia sẻ nỗi đau với các gia đình có học sinh đuối nước ở Quảng Nam 1

Cũng trong sáng cùng ngày, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã đến Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Nam để thăm hỏi tình hình, diễn biến sức khỏe của em Nguyễn Hòa Ngọc Anh đang điều trị tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc. Hiện tại, em Ngọc Anh đã qua giai đoạn hôn mê, có dấu hiệu tiển triển tích cực.

Trước đó, như Gia Đình Mới đưa tin, khoảng 16 giờ 30 chiều ngày 8/2 (tức Mồng 4 Tết), một nhóm 9 học sinh lớp 9 rủ nhau ra biển Bình Minh (Thăng Bình) chơi. Sau đó 8 em xuống tắm biển, còn 1 em ở trên bờ.

Trong lúc đang tắm thì nhóm học sinh này không may bị sóng lớn cuốn ra xa. Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã đến hỗ trợ vớt được 2 em Nguyễn Hòa Ngọc Anh (thôn Xuân An, xã Bình Định Bắc) và Lê Văn Duy Khánh (thôn Xuân An, xã Bình Định Bắc) lên bờ và đưa đi cấp cứu.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO