Báo Điện tử Gia đình Mới

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh trống khai giảng trường THPT Sơn Tây

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo UBND TP Hà Nội và một số Bộ, ngành đã về dự và chúc mừng, động viên thầy cô và học sinh trường THPT Sơn Tây (Hà Nội).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh trống khai giảng trường THPT Sơn Tây 0

Sáng nay 5/9, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã về dự và chúc mừng thầy cô, học sinh trường THPT Sơn Tây (Hà Nội).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đánh tiếng trống khai trường trong niềm hân hoan của thầy cô và học sinh trường THPT Sơn Tây.

Thủ tướng nhắn gửi: Năm học mới, bên cạnh tiếp tục dạy, học hiệu quả các môn văn hóa, mà người ta gọi là dạy chữ thì các thầy cô của trường cần quan tâm hơn đến giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh tức là dạy người, để các em học sinh phát triển toàn diện, phát huy năng lực sáng tạo..

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh trống khai giảng trường THPT Sơn Tây 1

“Dạy chữ đã quan trọng rồi, dạy người, dạy đức, dạy lối sống văn hóa càng quan trọng hơn trong thời kỳ chúng ta hội nhập sâu rộng”.

Hiệu trưởng trường THPT Sơn Tây Lương Quỳnh Lan cho biết, khai giảng năm học 2019- 2020 là lần thứ 60 của Trường THPT Sơn Tây.

Trong năm học 2018-2019, trường có 806/1.558 học sinh giỏi toàn diện; 99.79% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia; thi học sinh giỏi quốc gia đạt 5 giải; thi học sinh giỏi thành phố các môn văn hóa có 94 học sinh đạt giải.

  Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chúc mừng học sinh THPT Sơn Tây năm học mới nhiều thắng lợi mới.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chúc mừng học sinh THPT Sơn Tây năm học mới nhiều thắng lợi mới.

Kết quả các cuộc thi chuyên đề khác đều đạt thành tích cao như: Thi Toán Hà Nội mở rộng (HOMC) đạt 4 giải; Thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai toàn quốc 8 học sinh được giải. Công tác giáo dục thể chất gồm các giải thưởng của thị xã và thành phố đạt 10 giải nhất, 9 giải nhì, 3 giải ba...

Trong năm học mới 2019-2020, trường THPT Sơn Tây sẽ nỗ lực đạt được những mục tiêu đề ra, đặc biệt là các nhiệm vụ theo định hướng của Bộ GD&ĐT.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO