Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường mầm non UnetKids: 10 năm xây dựng chương trình chất lượng và khác biệt

10 năm xây dựng và trưởng thành, trường mầm non UnetKids xác định được sứ mệnh và tầm nhìn của một ngôi trường tư thục hiện đại bậc nhất quận Thanh Xuân (Hà Nội).

  Bà Huỳnh Thị Hòa, Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác giáo dục với đối tác.

Bà Huỳnh Thị Hòa, Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác giáo dục với đối tác.

10 năm đầu tiên đặt nền móng vững chắc

Tối 18/11, trường mầm non UnetKids (Làng Sinh viên Hacinco, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) tổ chức Lễ công bố Thay đổi nhận diện thương hiệu và Ký kết hợp tác giáo dục.

Tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Hòa, Hiệu trưởng trường mầm non UnetKids nhớ lại hành trình 10 năm thành lập và phát triển của nhà trường với những thăng trầm nhưng luôn kiên định mục tiêu đặt ra ban đầu.

UnetKids được thành lập năm 2009, đầu tư xây dựng theo mô hình hiện đại. Trường bắt đầu với 140 học sinh đầu tiên. Ngay từ những ngày đầu tiên, Ban Giám hiệu Nhà trường xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng nền móng vững chắc cho ngôi nhà Unetkids, đó chính là chất lượng giáo dục, cụ thể hóa thông qua việc chuẩn hóa sản phẩm dịch vụ và quy trình, tuyển dụng và liên tục đào tạo một đội ngũ giáo viên, cán bộ có tâm và có tầm.

  Trường tuyển dụng những giáo viên nước ngoài đạt chuẩn.

Trường tuyển dụng những giáo viên nước ngoài đạt chuẩn.

Từ năm 2015, trong xu thế toàn cầu hóa, xác định Tiếng Anh là cầu nối quan trọng để đưa Việt Nam ra với thế giới, BGH Unetkids triển khai chương trình tiếng Anh toàn diện trong công tác dạy và học.

Trường triển khai thêm hệ Quốc tế sử dụng 100% tiếng Anh và hệ Song ngữ 50% tiếng Anh, nâng hệ thường lên hệ chất lượng cao với tăng thời lượng học tiếng Anh hàng ngày sáng - chiều.

Chương trình giáo dục của nhà trường là sự giao thoa giữa chương trình giáo dục quốc gia của Bộ GD&ĐT, song song với chương trình tiếng Anh chuẩn Mỹ.

Trường tuyển chọn đội ngũ giáo viên quốc tế có trình độ và kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam giỏi ngoại ngữ từ các trường đại học uy tín và từ các trường quốc tế về giảng dạy.

Môi trường quốc tế hóa qua ngôn ngữ tiếng Anh được phủ tràn ngập ngôi trường Unetkids, học sinh lớp quốc tế sử dụng tiếng Anh như người bản xứ. Không khí ấy lan tỏa đến các lớp Song ngữ và Chất lượng cao. Tất cả học sinh toàn trường yêu thích tiếng Anh, nói tiếng Anh chuẩn và tự tin giao tiếp.

Văn hóa Việt Nam và quốc tế được giao thoa hài hòa. Giáo viên quốc tế và giáo viên Việt Nam thân thiện cởi mở, cùng chung một tiếng nói về “Học sinh Unetkids” và cùng chung một văn hóa là “Con người Unetkids”.

Nhà trường chuẩn hóa chất lượng giáo dục, quy trình hoạt động và quy trình dịch vụ thông qua việc áp dụng và được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Chất lượng học sinh ngày càng được khẳng định. Học sinh phát triển toàn diện từ thể chất đến ngôn ngữ, tư duy, thẩm mỹ, tâm hồn, kỹ năng và đặc biệt là vốn tiếng Anh vượt trội, 95% học sinh đều trúng tuyển vào các trường tiểu học quốc tế, song ngữ, chất lượng cao có tuyển đầu vào tại Hà Nội.

Tiếp nối con đường giáo dục với sứ mệnh và tầm nhìn mới

UnetKids hiện có 220 học sinh và 48 giáo viên. Trên nền móng vững chắc của 10 năm qua, bắt đầu từ ngày hôm nay, UnetKids tập trung thực hiện sứ mệnh mới. Đó là:

Đề cao tương tác cá nhân với từng đứa trẻ nhằm phát hiện và phát huy tối đa tiềm năng ở trẻ, cung cấp cho trẻ nền tảng kiến thức, kĩ năng và nuôi dưỡng tình yêu học tập, khám phá ngay từ khi còn rất nhỏ.

Unetkids giúp trẻ hình thành 10 thói quen tốt và 8 năng lực đầu ra quan trọng, nền tảng vững chắc để trở thành công dân có tri thức và trách nhiệm để cống hiến, có phẩm chất và năng lực để thành công, có ý chí và nghị lực để vượt trội, biết thay đổi và thích nghi để hội nhập, biết chung sống và hoà hợp để hạnh phúc. 

Đặc biệt, Unetkids cam kết mang lại một nền giáo dục Song ngữ chất lượng cao với chi phí hợp lý, trao thêm nhiều cơ hội học tập và rèn luyện cho trẻ em Việt Nam trong môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  Trao giải cho nữ giáo viên đạt giải Nhất cuộc thi Unet Teacher's Got Talent 2019.

Trao giải cho nữ giáo viên đạt giải Nhất cuộc thi Unet Teacher's Got Talent 2019.

Dịp này, trường mầm non UnetKids chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. Logo mới và bộ nhận diện của nhà trường của trường là sự khẳng định cho 03 giá trị cốt lõi gồm: Ham học hỏi, sáng tạo và hợp tác.

Tại buổi lễ, BGH trường mầm non UnetKids đã ký kết hợp tác với 2 đối tác giáo dục, chung kết cuộc thi Unet Teacher's Got Talent 2019.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO