Báo Điện tử Gia đình Mới

Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm

Thương hiệu giày Evashoes cho phép khách hàng có thể tự phối màu và tạo phong cách riêng cho đôi giày của mình. Đây là công nghệ mới mẻ tại Việt Nam biến mỗi khách hàng trở thành một nhà thiết kế.

Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 0

Thương hiệu giày Evashoes đang có những đột phá mới áp dụng công nghệ 4.0, cùng biến khách hàng trở thành nhà thiết kế để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. 

Độc đáo, mới lạ, thương hiệu giày Evashoes đã khai trương và ra mắt bộ nhận diện mới của thương hiệu Evashoes tại số 8 Láng Hạ.

Điểm đặc biệt của bộ nhận diện thương hiệu mới này là áp dụng công nghệ 4.0 vào thiết kế giày, giúp khách hàng có thể tự phối màu và tạo phong cách riêng cho đôi giày của mình. 

Đây là công nghệ mới mẻ tại Việt Nam biến mỗi khách hàng trở thành một nhà thiết kế đồng hành cùng sản phẩm.

  Với công nghệ 4.0, khách hàng có thể tự lựa chọn kiểu dáng, chất liệu cho sản phẩm

Với công nghệ 4.0, khách hàng có thể tự lựa chọn kiểu dáng, chất liệu cho sản phẩm

Cũng tại sự kiện, Evashoes đã trình diễn BST mới mang tên "Ngọc biển". Các thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh biển đảo vô cùng gần gũi và mang dấu ấn Việt khiến khán giả thích thú.

Chia sẻ về BST mới này, bà Cao Thị Thanh Nga- Tổng Giám đốc VIT Group cho biết: "Chúng tôi đã thu thập, lắng nghe ý kiến của hàng triệu khách hàng và chọn lọc những mẫu tiêu biểu, vừa thể hiện sự thân thuộc với khách hàng, vừa toát lên tinh thần hướng về biển đảo yêu thương.

Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 2
Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 3

Biển đảo từ lâu đã trở thành một phần máu thịt không thể tách rời của dân tộc Việt Nam. Từng hòn đảo, từng dải cát trắng ấy đều chứa đựng cái hồn của đất Việt, đó là bao mồ hôi, xương máu của cha ông ta đã đổ xuống để bảo vệ từng tấc đất.

Ngày cũng như đêm, các chiến sĩ hải quân vẫn luôn ra sức cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ mà đất nước đã giao phó. Họ dấn thân nơi đầu sóng ngọn gió, tất cả vì nền hòa bình độc lập và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam". 

Được biết, một phần lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ được trích ra để giúp đỡ các chiến sĩ cũng như đồng bào sinh sống tại hải đảo, thông qua dự án Tủ sách biển đảo quê hương.

Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 4
Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 5

Sự kiện này cũng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về tình yêu quê hương đất nước, trân quý những giá trị tốt đẹp và biết ơn những người đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền dân tộc. Đó cũng chính là ý nghĩa giáo dục mà Evashoes hướng tới.

Tại buổi khai trương bộ nhận diện thương hiệu mới và ra mắt BST Ngọc biển, Evashoes đón nhận 50.000 cuốn sách "Nơi đầu sóng - Mắt Trùng khơi" do NXB Văn học in ấn và phát hành.

Nhà văn Trần Thành - Chủ nhiệm câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã giới thiệu cuốn sách tại sự kiện và trực tiếp ký tặng độc giả.

Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 6
Giày Evashoes áp dụng công nghệ 4.0 để khách hàng tự thiết kế sản phẩm 7

Năm 2012, thương hiệu Giày công sở nữ Evashoes chính thức ra mắt, với Showroom đầu tiên được khai trương tại địa chỉ số 26 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội. Trong suốt hơn 5 năm đồng hành với phụ nữ Việt, Evashoes đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy cho các chị em.

Giầy công sở nữ thương hiệu Evashoes được ra đời từ lòng đam mê góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt của bà Cao Thị Thanh Nga – hiện là giám đốc của nhãn hàng thời trang giày dép này.

Có thể nói, Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở.

Đến nay Evashoes đã sở hữu "bộ sưu tập giải thưởng" gồm: Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn; Top 15 doanh nghiệp, Doanh nhân hội nhập và phát triển năm 2016 do Chủ tịch nước trao tặng... 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO