Báo Điện tử Gia đình Mới

Giây phút xúc động của chú chó đến vĩnh biệt chủ nhân đang hấp hối

Chú chó được đưa đến bệnh viện thăm người chủ của mình, có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng nó được nhìn thấy người đã chăm sóc nó bấy lâu nay.

giay-phut-xuc-dong-cua-chu-cho-den-tam-biet-chu-nhan-dang-hap-hoi-163537

Chó là một loài động vật sống rất tình cảm, đặc biệt trung thành với những người nuôi nấng mình. Cách biểu đạt tình yêu của chúng cũng vô cùng phong phú, dường như, loài chó hiểu được từng lời nói, cử chỉ và cả suy nghĩ của con người.

Video dưới đây quay lại cảnh một chú chó được gia đình đưa đến nói lời vĩnh biệt với chủ nhân, không ôm chầm lấy hay lên tiếng gọi, chú chó chỉ lặng lẽ nhìn người chủ với khuôn mặt đượm buồn.

Chủ nhân của chú chó nhập viện do bị xuất huyết não, hiện đã ở trong tình trạng bất tỉnh, và phải dùng máy móc để hỗ trợ sự sống. Vì thế, video này cũng là lần cuối các thành viên trong gia đình và chú chó đoàn tụ quây quần bên người chủ đáng thương.

Đây không phải là những hình ảnh duy nhất được chia sẻ lên mạng xã hội về cuộc gặp gỡ cuối cùng của chó và chủ nhân, nhưng tất cả các thước phim, các hình ảnh đều khiến người xem nghẹn lòng.

Tuy người chủ bị chấn thương khá nặng, nhưng chú chó quyết không rời vì không nỡ để chủ nhân

Tuy người chủ bị chấn thương khá nặng, nhưng chú chó quyết không rời vì không nỡ để chủ nhân "biến mất" khỏi tầm mắt mình.

Chú chó đặc vụ Figo đang bày tỏ sự tiếc thương của mình tới nhân viên cảnh sát Jason Ellis ở Kentucky. Jason Ellis và Figo có mối quan hệ thân thiết, gắn bó cùng nhau từ lâu.

Chú chó đặc vụ Figo đang bày tỏ sự tiếc thương của mình tới nhân viên cảnh sát Jason Ellis ở Kentucky. Jason Ellis và Figo có mối quan hệ thân thiết, gắn bó cùng nhau từ lâu.

Tuy chủ đang nằm viện nhưng chú chó vẫn đến thăm và tỏ ra rất

Tuy chủ đang nằm viện nhưng chú chó vẫn đến thăm và tỏ ra rất "hớn hở".

Trung thành đến tận phút cuối, chú chó nằm gục bên linh cữu chủ nhân.

Trung thành đến tận phút cuối, chú chó nằm gục bên linh cữu chủ nhân.

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO