Báo Điện tử Gia đình Mới

Gil Lê nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh là ai?

Gần đây ca sĩ Gil Lê và Hoàng Thùy Linh liên tục vướng vào tin đồn tình cảm khi người hâm mộ liên tục soi ra những khoảnh khắc cặp đôi này dính nhau không rời. Vậy Gil Lê là ai?

 Tiểu sử ca sĩ Gill Lê

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh ngày 8/7/1991 tại TP Hồ Chí Minh. Cô là một ca sĩ, MC được giới trẻ yêu mến, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. 

  Gil Lê nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh là ai?

Gil Lê nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh là ai?

Sở hữu một ngoại hình phi giới tính cùng chất giọng lạ vô cùng cuốn hút, Gil Lê đã tạo được cho mình một dấu ấn và phong cách riêng trong showbiz Việt. Gil Lê được chú ý đến không chỉ với vai trò là một ca sĩ mà còn là một MC năng động, trẻ trung và vô cùng duyên dáng. 

Gil Lê nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh là ai? 1

Với khiếu hài hước, sự thông minh của mình cô nàng không chỉ có một lượng lớn người hâm mộ là các bạn trẻ mà ngay cả những người trung tuổi cũng rất yêu thích. 

Sự nghiệp của Gil Lê

Bước ra từ chương trình Sáng Bừng Sức Sống và từng là thành viên nhóm X5, đảm nhiệm vai trò hát rap. Tuy nhiên dấu ấn và con đường theo đuổi âm nhạc của Gil Lê khá mờ nhạt. Nhóm X5 chỉ hoạt động được 2 năm và sau đó tan rã, trong nhóm chỉ có mình Gil Lê là vẫn hoạt động trong showbiz đến tận bây giờ. 

  Gil bước ra từ nhóm X5 với vai trò là ca sĩ hát rap

Gil bước ra từ nhóm X5 với vai trò là ca sĩ hát rap

Rất nhiều năm hoạt động nghệ thuật với hình ảnh một tomboy với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách thời trang khỏe khoắn, người hâm mộ biết đến Gil với vai trò là một MC, một gương mặt tham gia game show hay đóng phim nhiều hơn là một ca sĩ. 

  Nhưng lại thành công và để lại ấn tượng nhiều hơn với vai trò MC

Nhưng lại thành công và để lại ấn tượng nhiều hơn với vai trò MC

Tuy không đạt được nhiều thành công hay sự ấn tượng nhất định trong sự nghiệp ca hát, nhưng cô lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ với vai trò MC hay khi diễn xuất. Gil Lê từng tham gia đóng phim cùng ca sĩ Chi Pu trong dự án mang tên “YÊU” được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong lễ trao giải Ngôi sao Xanh 2015.

Cô cũng là MC quen thuộc của các chương trình như Giọng hát Việt nhí, X-Factor VietNam mùa 2, The Remix...

Chuyện tình yêu đồng giới của Gil Lê

Trước đây, nhắc đến Gil Lê là sẽ nhắc đến Chi Pu. Đây là hai cái tên gắn liền với nhau trong một thời gian rất dài, cả hai cùng vướng tin đồn hẹn hò, người hâm mộ khẳng định họ không chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Bởi Gil và Chi Pu luôn xuất hiện như hình với bóng, mỗi trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân đều như đang ám chỉ hay dành cho người còn lại. 

  Gil Lê và Chi Pu cùng vướng tin đồn hẹn hò trong một thời gian dài

Gil Lê và Chi Pu cùng vướng tin đồn hẹn hò trong một thời gian dài

Tuy nhiên, sau đó mỗi người lại bận rộn và tập chung cho sự nghiệp riêng và cũng không rõ nguyên nhân là gì nhưng cả hai đã đường ai nấy đi. Họ tránh mặt nhau tại các sự kiện, không nhắc đến người kia cũng như bỏ theo dõi trên các trang mạng xã hội. Lần rạn nứt của cặp đôi này đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Còn người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì câu chuyện và tình bạn quá đẹp của hai người. 

  Nhưng mới đây cô nàng lại liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Nhưng mới đây cô nàng lại liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Thời gian gần đây Gil Lê lại vướng vào tin đồn có quan hệ tình cảm với giọng ca Để Mỵ nói cho mà nghe - Hoàng Thùy Linh. Hai người liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, trong những chuyến công tác vô cùng thân mật. Mới đây nhất là hình ảnh hai người mặc đồ đôi làm cộng đồng càng thêm tin vào chuyện tình cảm của họ. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO