Báo Điện tử Gia đình Mới

Góc nghiêng thần thánh của Suzy khiến dân tình mê mệt

Mới đây, Suzy đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để chuẩn bị dự sự kiện tại Singapore. Trang phục đơn giản, phối đồ đồng điệu cùng góc nghiêng thần thánh, nhiều con tim đã 'chết lịm' vì cô.

Ngày 19/6, Suzy đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để di chuyển đến Singapore. Xuất hiện với trang phục áo phông đen kết hợp cùng chân váy đồng điệu, mỹ nhân 9X này còn mang theo phụ kiện túi xách Dior và giày cao gót tôn dáng.

  Suzy với góc nghiêng thần thánh khiến dân tình mê mệt

Suzy với góc nghiêng thần thánh khiến dân tình mê mệt

Nhờ kiểu tóc mái mới cắt mà Suzy trông tươi trẻ và đáng yêu hơn rất nhiều. Quả không hổ danh “Tình đầu quốc dân”, cô khiến người đối diện phải mê mệt vì vẻ năng động nhưng không kém phần cuốn hút của mình.

Mỗi cử chỉ, hành động của Suzy đều khiến trái tim người hâm mộ phải rung động. Đặc biệt ở góc chụp nghiêng, những nét duyên dáng trên gương mặt cô càng được khắc họa 1 cách rõ nét.

Trước đó, Lee Min Ho – người tình 1 thời của Suzy cũng gây náo loạn sân bay khi lên đường tới Paris dự sự kiện. Nhìn Suzy ngày càng trẻ đẹp sau khi chia tay Lee Min Ho, không ít người lại tiếc nuối chuyện tình năm xưa của cặp đôi trai tài, gái sắc này.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO