Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý 5 món quà 20/10 cực chất tặng bạn gái nhất định bạn phải biết

Ngày lễ 20/10 sắp đến, các chàng trai đã nghĩ ra món quà gì để tặng người phụ nữ mà mình yêu chưa? Dưới đây là những gợi ý ấn tượng về quà tặng 20/10 cực chất dành cho bạn gái mà bạn nên tham khảo.

10 ý tưởng tặng quà ngày 20/10 ý nghĩa chị em ai cũng thích mê 

Quà tặng 20/10 bạn gái mới quen 

  Quà tặng 20/10 cho bạn gái mới quen là một bó hoa tươi thắm

Quà tặng 20/10 cho bạn gái mới quen là một bó hoa tươi thắm

Hoa tặng bạn gái mới quen ngày 20/10

Hoa luôn là món quà tinh thần vô giá mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận. Mỗi bông hoa và mỗi cách tặng hoa khéo léo khác nhau sẽ mang đến những thông điệp yêu thương khiến người phụ nữ thêm bất ngờ và cảm thấy thú vị.

Chính vì vậy mà hoa là món quà tặng bạn gái mới quen vô cùng tinh tế và lịch sự, bạn có thể dùng dịch vụ điện hoa gửi tới nơi cô ấy làm việc hoặc nơi ở của cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui với sự bất ngờ này.

Trang sức như vòng cổ hoặc lắc tay

Trang sức là một trong những món quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai, cũng như hòng “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng.

Đồng hồ đeo tay

Nếu là người có điều kiện thì một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Đây chính là món quà ý nghĩa làm tôn lên giá trị của người phụ nữ. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn điểm tô thêm nét đẹp, sự cuốn hút trên đôi tay họ.

Vì thường có giá khá cao nên khi quyết định chọn mua đồng hồ làm quà 20/10 cho người yêu thì bạn nên tham khảo những nơi mua hàng uy tín.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái yêu lâu năm

  Quà tặng 20/10 cho bạn gái yêu lâu năm là trang sức

Quà tặng 20/10 cho bạn gái yêu lâu năm là trang sức

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy ảnh,… là lĩnh vực các nàng tuy không rành nhưng vẫn rất hứng thú. Và những cô gái sẽ càng thích hơn nếu được bạn trai giúp mình lên đời chiếc dế yêu hay có thêm một vài đồ công nghệ mới.

Vì thế, một chiếc điện thoại mới hay một chiếc máy ảnh mini, laptop, ipad,… hoặc một vài món đồ công nghệ khác chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đối phương của bạn, thậm chí khiến cô ấy reo lên sung sướng trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.

Quà tặng bạn gái là mỹ phẩm

Quà tặng bạn gái 20/10 bên cạnh những món quà truyền thống như hoa, thú nhồi bông, quần áo… thì mỹ phẩm giờ đang trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh muốn gây ấn tượng với người ấy.

Ngay cả các chị em cũng có rất nhiều người sẽ mong muốn nhận được món quà này từ người đàn ông của cuộc đời họ. Bởi quà tặng là mỹ phẩm thể hiện sự quan tâm am hiểu sâu sắc của chàng tới sở thích và thói quen của bạn gái.

Tuy nhiên khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng bạn gái 20/10 thì chàng nên tham khảo thật kỹ và nhờ vào sự tư vấn của chị/em gái hay nhân viên bán hàng để có được lựa chọn thích hợp dành cho bạn gái. Đó có thể là đồ trang điểm, skincare, sữa tắm, dầu gội…

Nấu ăn cho bạn gái

Một bữa tối do chính bạn chuẩn bị và trổ tài với những món ăn nàng yêu thích. Thêm vào đó không gian lãng mạn dưới ánh nến, màu đỏ của rượu vang và hoa hồng chắc chắn sẽ là món quà 20/10 tặng người yêu “trên cả tuyệt vời”.

Món quà tuy giản dị nhưng chứa chan tình cảm và sự chân thành của bạn sẽ là cầu nối tuyệt vời gắn kết hai người gần hơn. Chắc chắn, cô gái sẽ rất cảm động.

Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái yêu xa 

  Quà tặng 20/10 được chuyển đến bất ngờ cho bạn gái yêu xa

Quà tặng 20/10 được chuyển đến bất ngờ cho bạn gái yêu xa

Những tin nhắn chân thành

Các cặp đôi yêu xa chắc chắn sẽ liên lạc qua tin nhắn và mạng xã hội là chính. Vì vậy, một tin nhắn chân thành, thậm chí là “sến sẩm” vẫn luôn phát huy được hiệu quả cao.

Người ta thường nói “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”, chỉ cần 1 vài câu nói ngọt ngào cũng đã đủ để đốn tim phái đẹp.

Tự tay chuẩn bị quà

Những món quà do chính tay các bạn nam làm dành tặng bạn gái đôi khi lại có giá trị tinh thần to lớn hơn gấp nhiều lần so với những món quà đắt tiền khác.

Bởi những món quà ấy thể hiện tình cảm chân thành, sâu sắc, mà phái mạnh dành hết tâm huyết để làm.

Các bạn nữ lại thường rất dễ cảm động trước những món quà tưởng chừng như nhỏ bé mà đầy ý nghĩa đó.

Các bạn nên chuẩn bị trước món quà của mình sau đó có thể gửi chuyển phát nhanh thông qua bưu điện để món quà kịp đến tay người yêu vào đúng ngày 20-10.

Gửi quà tặng 20/10 thông qua chuyển phát nhanh

Hiện nay, với sự phát triển của các shop bán hàng online trên mạng thì dù bạn đang ở xa nhưng quà vẫn có thể đến tay người yêu một cách nhanh chóng, thông qua dịch vụ chuyển hàng.

Bạn chỉ cần chọn những món quà mà các bạn gái thường yêu thích sử dụng như mỹ phẩm, trang sức, hay nước hoa… sau đó nhờ cửa hàng chuyển đến địa chỉ nhà nàng một cách âm thầm, lặng lẽ khiến cho nàng không khỏi bất ngờ và cảm động.

Kinh nghiệm mua quà 20/10 cho bạn gái 

  Kinh nghiệm mua quà 20/10 cho bạn gái

Kinh nghiệm mua quà 20/10 cho bạn gái

Chủ động hỏi về những điều cô ấy thích

Tuyệt đối không nên hỏi thẳng nàng thích tặng quà gì vào 20/10 sắp tới! Thay vào đó hãy khéo léo gợi chuyện để biết trong khoảng thời gian này nàng thích gì? Ngoài ra, có một cách khác cũng rất hữu ích đó là tham khảo thông tin từ bạn bè hay người thân thiết với cô ấy để biết được điều nàng thích.

Chú ý đến các vật dụng của nàng

Nếu bạn chú ý quan sát các món đồ mà nàng đang dùng bạn cũng có thể tìm ra những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái phù hợp nhất. Hãy để cô ấy biết bạn là người luôn quan tâm tới cô ấy.

Bạn gái luôn thích lãng mạn

Cho dù nàng thuộc tuýp người nào thì cái bạn gái thích vẫn chính là những điều lãng mạn. Hãy nhớ đến kỉ niệm của 2 người để gây bất ngờ bằng việc tặng cho nàng những món quà độc đáo và ý nghĩa như những video hoặc 1 album ảnh chung của 2 người.

Trên đây là một số gợi ý mang tính chất tham khảo. Hy vọng có thể giúp các bạn chọn được một món quà  Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thật ý nghĩa dành tặng cho người mình yêu. Chúc các bạn thành công!

P. Nhung (t.h) GIASDINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO