Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý căn bếp đẹp ấm cúng cho vợ chồng trẻ mới cưới

Với những cặp đôi mới cưới chưa có nhiều kinh nghiệm chuẩn bị nhà cửa thì những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp không gian bếp trở của bạn ấm cúng hơn mà vẫn hiện đại, tinh tế theo phong các của giới trẻ.

Phong cách tối giản lên ngôi

Cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo âu nên ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình phong cách sống tối giản.

Hầu hết các bạn nữ đều thích mang sử dụng nhiều đồ trang trí để làm đẹp hơn cho bếp mới, nhưng lời khuyên tốt nhất dành cho các chị em là hãy hạn chế tối đa đồ dùng trong bếp, chỉ bày biện những đồ thường xuyên được sử dụng và thực sự cần thiết.

Một khu bếp gọn gàng sẽ trở nên bắt mắt hơn và chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt nhất tới công việc nấu nướng của bạn. Tối giản nội thất và tối đa công năng sử dụng là đích đến của phong cách này. 

  Sự tối giản đem lại bình yên (Nguồn: Đá thạch anh Vicostone).

Sự tối giản đem lại bình yên (Nguồn: Đá thạch anh Vicostone).

Những gam màu tươi sáng làm chủ đạo

Sử dụng màu sắc hài hòa thông minh sẽ giúp không gian sống của bạn luôn tràn ngập niềm hứng khởi tươi mới.

Bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng như trắng hay pastel làm màu chủ đạo cho căn bếp, điểm thêm gam màu xanh cây cỏ, hay màu trầm ấm của nội thất gỗ sẽ mang lại cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên.

Sắc trắng tinh khôi ngập tràn ánh sáng cùng chút nhẹ nhàng từ hoa lá đem đến cảm giác quá đỗi dễ chịu, thanh bình. Kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đầy đủ, không gian bếp của bạn sẽ là nguồn cảm hứng cho việc nấu nướng, chăm sóc gia đình mỗi ngày. 

  Một sự kết hợp màu sắc đáng yêu mà vẫn tinh tế với đá vân rạn tia sét của Vicostone (Nguồn: đá Vicostone_thiết kế: Ray Architecture).

Một sự kết hợp màu sắc đáng yêu mà vẫn tinh tế với đá vân rạn tia sét của Vicostone (Nguồn: đá Vicostone_thiết kế: Ray Architecture).

Lựa chọn vật liệu thân thiện an toàn

Phòng bếp dường như có ý nghĩa đặc biệt hơn cả đối với một cặp đôi mới cưới. Bởi đó là nơi họ tìm về quây quần bên nhau, cùng vun đắp tình cảm và xây dựng cuộc sống.

Chúng ta đều hiểu, lựa chọn vật liệu an toàn, bền vững trong thiết kế nội thất là nền tảng lâu dài cho căn bếp cũng như cuộc sống sau này. Từ đồ dùng nhỏ cho đến tủ bếp hay đá ốp đều khiến các cặp đôi đắn đo cân nhắc rất nhiều.

Mách nhỏ, các bạn có thể sử dụng đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE làm vật liệu ốp bàn bếp. Với độ bền vượt trội bảo hành tới 15 năm, mặt bàn bếp của bạn lúc nào cũng sẽ trông như mới.

Không chỉ bền đẹp qua năm tháng, mặt đá VICOSTONE còn rất an toàn cho người dùng bởi tính năng chống vi khuẩn và chống thấm nước, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

  Đá VICOSTONE không chỉ sử dụng làm bàn bếp mà có thể ốp tường bởi có thể vệ sinh dễ dàng chỉ bằng khăn ẩm.

Đá VICOSTONE không chỉ sử dụng làm bàn bếp mà có thể ốp tường bởi có thể vệ sinh dễ dàng chỉ bằng khăn ẩm.

Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Những năm gần đây, xu hướng thiết kế phòng bếp hướng đến kiến trúc xanh đang dần lên ngôi với mong muốn đem không gian sống của con người trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên, đặc biệt ở những vùng đô thị thường xuyên khói bụi và thiếu đi sắc xanh của cây cối. Chính vì vậy, những thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên luôn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Một trong những sản phẩm nổi bật trong thiết kế phải kể tới đá thạch anh cao cấp VICOSTONE với vân đá lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hóa sẽ khiến bạn lạc lối và mê mẩn chìm đắm trong từng đường vân quyến rũ.

Từ bầu trời đêm lấp lánh lãng mạn cho đến vũ điệu vần vũ dữ dội từ những cơn bão nhiệt đới, dường như thiên nhiên đang thu mình trong bộ sưu tập vân đá tinh tế đến độ hoàn hảo của đá VICOSTONE.

  Sản phẩm đá VICOSTONE - White Fusion được lấy cảm hứng từ những cơn bão miền nhiệt đới.

Sản phẩm đá VICOSTONE - White Fusion được lấy cảm hứng từ những cơn bão miền nhiệt đới.

Căn bếp xinh xắn và ấm cúng vẫn luôn là mơ ước của nhiều gia đình trẻ. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn tự tạo cho mình một căn bếp như ý.

Điều bạn cần chỉ là một chút khéo léo sáng tạo và tinh ý trong việc lựa chọn vật liệu phù hợp để biến giấc mơ thành sự thật thôi. Chúc các bạn thành công với căn bếp trong mơ của mình.

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo chống vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

 Với mẫu mã đa dạng, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, đá bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

 Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

 VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

 Hotline: 18006766


 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO