Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, nếu như chưa biết chọn quà gì tặng mẹ cùng với những lời chúc hãy tham khảo một số gợi ý về quà tặng mẹ dưới đây

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 0

 Mùng 8/3 ngoài việc gửi tặng cho mẹ những lời chúc, hãy tặng thêm cho mẹ những món quà thật ý nghĩa để thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng và như một lời cảm ơn đến tất cả những gì mẹ đã dành cho bạn. Nếu chưa biết chọn quà thế nào hãy cũng tham khảo một số gợi ý quà 8/3 cho mẹ dưới đây: 

Hoa tươi

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 1

Hoa tươi là một món quà đơn giản, ý nghĩa và có tính truyền thống nhất khi muốn tặng quà ai đó. Đối với mẹ cũng vậy, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hãy dành tặng cho mẹ nhưng bông hoa đẹp, rực rỡ nhất kèm theo một chiếc thiệp ghi một lời chúc, một lời cảm ơn thật ngọt ngào dành cho mẹ đấy. 

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Nếu chưa biết mùng 8/3 tặng quà gì cho mẹ, hãy thử nghĩ một chút về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe xem sao nhé. Từ tuổi trung niên trở đi mẹ rất dễ bị những bệnh liên quan đến xương khớp, có thể tham khảo một số chiếc máy mát xa cá nhân có thể dùng tại nhà.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 2

Có thể là mát xa lưng, cổ hay là một chiếc máy đo huyết áp điện tử để mẹ có thể tự kiểm tra sức khỏe tại nhà và tự chăm sóc sức khỏe của bản thân. 

Đồ dùng nhà bếp/ dụng cụ nấu ăn

Về nhà, thấy mẹ là thấy bếp và ngược lại. Mẹ là người chăm lo từng bữa ăn cho các thành viên trong gia đình vậy nên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ hãy tặng cho bạn cho mẹ một vài sản phẩm nhà bếp. Đó có thể là những dụng cụ nhà bếp mới, hiện đại, giúp những công việc bếp núc của mẹ dễ dàng hơn.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 3

Hoặc tặng cho mẹ một bộ dụng cụ nấu ăn thật đẹp để mẹ nấu thật nhiều hơn những món ăn ngon cho cả gia đình, đó cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm tinh tế dành cho mẹ đấy. 

Sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc

Thường thường mẹ sẽ không dùng quá nhiều các loại mỹ phẩm như phấn, son thay vào đó sẽ chú trọng nhiều hơn đến những sản phẩm dưỡng da, tóc. Mùng 8/3 bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm chống lão hóa... hay bộ sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội đầu, kem dưỡng tóc...

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 4

Hãy lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính độ an toàn cao, phù hợp để tặng cho mẹ nhé

Bữa ăn tuyệt vời

Những bữa ăn mỗi ngày của bạn hay gia đình bạn đa phần đều do mẹ tự tay chuẩn bị, vậy thì vào ngày 8/3 hãy dành tặng mẹ một bữa ăn thật tuyệt vời nhé.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 5

Năm nay 8/3 sẽ rơi vào chủ nhật, bạn có thể tự vào bếp chuẩn bị một bữa ăn có những món mẹ thích, hoặc đưa cả gia đình đi ăn ngoài để chúc mừng ngày của mẹ nhé. 

Hoa quả/bánh kem

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 6

Quà 8/3 tặng mẹ cũng có thể là một giỏ hoa quả sạch, ngon với những loại quả mẹ thích. Hoặc cũng có thể lựa chọn một chiếc bánh kem bán sẵn, tự làm cùng một lời nhắn ý nghĩa cho mẹ 

Gói khám, chữa bệnh

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 7

Một gợi ý tuyệt vời khác để có thể tặng cho mẹ đó là những gói khám, chữa bệnh. Đã bao lâu rồi mẹ bạn chưa đi kiểm tra sức khỏe, hay nghe những tư vấn để nâng cao sức khỏe. Nhân dịp này hãy đưa mẹ đi khám hoặc tặng mẹ những thẻ, voucher khám sức khỏe tổng quát nhé.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO