Báo Điện tử Gia đình Mới

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google trên Googgle Doodle hôm nay là gì?

Google Doodle hôm nay 27/4 đã nhắc lại về những trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google với mục đích giúp mọi người có thể thư giãn thêm ở nhà mùa COVID-19.

 Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là gì? 

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là những trò chơi xuất hiện trên Google Doodle nhân dịp kỉ niệm sự kiện đặc biệt nào đó. Google sẽ chọn ra những trò chơi được yêu thích nhất để nhắc lại. Họ hy vọng những trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google sẽ giúp mọi người thư giãn tại nhà, đặc biệt trong mùa COVID_19. 

Google tung ra một loạt Doodle nhìn lại một số trò chơi Google Doodle tương tác phổ biến trước đây trong thời điểm dịch Covid-19 tiếp tục tác động đến các cộng đồng trên toàn thế giới, mọi người và gia đình ở khắp mọi nơi đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà. 

Trò chơi được Google nhắc đến đầu tiên trong ngày hôm nay với lời kêu gọi "Thư giãn ở nhà cùng những hình tượng trước đây của Google mà các bạn yêu thích: Lập trình (2017)”.

  Google Doodle hôm nay cùng thông điệp: 'Thư giãn ở nhà cùng những hình tượng trước đây của Google mà các bạn yêu thích: Lập trình (2017)”.

Google Doodle hôm nay cùng thông điệp: "Thư giãn ở nhà cùng những hình tượng trước đây của Google mà các bạn yêu thích: Lập trình (2017)”.

Lập trình (2017) trong những trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là gì? 

Lập trình 2017 là trò chơi được Google Doodle ra mắt vào năm 2017 để kỉ niệm 50 năm lập trình cho trẻ em. Trò chơi này được Được thiết kế vào năm 1967 bởi Seymour Papert và một nhóm các nhà nghiên cứu tại MIT, người tiên phong về ngôn ngữ mã hóa trẻ em đã giúp trẻ học về toán học bằng cách đưa ra các lệnh sẽ điều khiển một con rùa trên màn hình hoặc điện tử. 

  Trò chơi đầu tiên mà Google mang đến hôm nay là Lập trình 2017

Trò chơi đầu tiên mà Google mang đến hôm nay là Lập trình 2017

Cách chơi của Lập trình 2017 khá đơn giản, người chơi sẽ có nhiệm vụ sẽ là thu thập cà rốt trên đường bằng các khối mã. Người chơi sẽ đặt dấu mũi tên xanh lá vào ô rồi ấn nút tam giác màu cam để chú thỏ nhảy về phía trước.

Khi chú thỏ phải rẽ, người chơi chọn ô ghép có hình quay và ấn nút màu cam để thỏ di chuyển. Đến chỗ khó hơn và dùng vòng lặp chạy. Cứ như vậy, cố gắng để thỏ thu được càng nhiều cà rốt càng tốt.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO