Báo Điện tử Gia đình Mới

GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội

Siêu thị Thời trang Hạnh phúc với thông điệp “Hạnh phúc khi được là chính mình” đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược của hãng GUMAC khi đặt mục tiêu trở thành nhãn hiệu thời trang quốc dân cho người Việt Nam.

Sự kiện khai trương siêu thị nằm trong chiến dịch chào năm mới “New Year, New Me” của GUMAC 

  Ban giám đốc GUMAC tại buổi khai trương siêu thi thời trang hạnh phúc

Ban giám đốc GUMAC tại buổi khai trương siêu thi thời trang hạnh phúc

Ông Lê Thành Vân, nhà sáng lập của thương hiệu thời trang GUMAC chia sẻ: “Ở GUMAC, chúng tôi luôn xem hạnh phúc khách hàng là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. GUMAC tin rằng khi khoác lên mình một bộ trang phục ưng ý, đó không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn là cách thể hiện giá trị đích thực của bản thân, là động lực và sự tự tin để bạn theo đuổi những ước mơ khác trong cuộc sống.

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển ý tưởng Siêu thị Thời trang Hạnh phúc. Hơn cả một không gian mua sắm, nơi đây chúng tôi tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc – hạnh phúc khi bạn chia sẻ những gì tốt đẹp nhất với người thân, hạnh phúc khi bạn được là chính mình.”

Với hơn 10.000 sản phẩm được ưu đãi lên tới 50%, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị, những câu hỏi đố vui nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, GUMAC có chương trình bốc thăm may mắn khi mua sắm hoặc xem livestream lúc 18h cùng ngày với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.000.000 VNĐ.

Cũng trong sự kiện khai trương lần này, GUMAC lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm dành cho đối tượng nam giới và trẻ em (GUMen & GUKids), hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho cả gia đình.

GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội 1

Sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như trình làng bộ sưu tập (BST) mới nhất mang tên Miss GU, BST Tia nắng mùa Đông bởi hơn 30 người mẫu thời trang hàng đầu tại Hà Nội,

Ý nghĩa hơn, lợi nhuận từ bộ sưu tập (BST) “GU Trạng Tí” sẽ được GUMAC trích để trao tặng cho các trẻ em mồ côi trước thềm năm mới. BST đặc biệt này dự kiến sẽ được giới thiệu với công chúng vào ngày Tết dương lịch 1.1.2021 sắp tới.

GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội 2

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “New Year – New Me”, lần đầu tiên, GUMAC hợp tác cùng Hãng phim Studio68 trong dự án điện ảnh “Trạng Tí” - tác phẩm mới nhất của Đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ được trình chiếu trong dịp Tết này. BST “GU Trạng Tí” truyền tải thông điệp ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, miễn là bạn tìm được bản thân mình là ai.

Được biết, Siêu thị Thời trang Hạnh phúc toạ lạc tại tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park với diện tích gần 1.000 m2, là không gian trưng bày tất cả dòng sản phẩm của GUMAC, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng trước thềm năm mới.

GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội 3

Được thành lập vào tháng 10/2015 với duy nhất một cửa hàng, đến năm 2017, GUMAC trở thành hiện tượng thời trang Việt với 47 showroom trên toàn quốc.

Đến năm 2020, GUMAC trở thành thương hiệu thời trang phát triển nhanh nhất Việt Nam với hơn 85 showroom. Trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee GUMAC luôn nằm ở  TOP các nhà bán hàng có số lượng người mua hàng nhiều nhất.

GUMAC với hướng đi riêng của mình ngày càng tạo dựng được niềm tin của khách hàng Việt, có tham vọng trở thành thương hiệu thời trang Quốc dân số một tại Việt Nam vào năm 2025 và có mặt tại thị trường Quốc tế. 

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO