Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Công an phường trích lương mua gạo, mỳ tôm tặng người dân ảnh hưởng COVID-19

Với khẩu hiệu 'Nếu khó khăn hãy lấy một phần', các chiến sĩ công an đã trao tặng nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mỳ tôm... đến các hộ nghèo, cận nghèo, các trường hợp mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Hà Nội: Công an phường trích lương mua gạo, mỳ tôm tặng người dân ảnh hưởng COVID-19 0

Những ngày này, các chiến sĩ công an ngoài nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, đấu tranh chống tội phạm còn phải căng mình với các nhiệm vụ chống dịch COVID-19.

Thấu hiểu rất rõ những khó khăn do dịch bệnh đến với người dân trên địa bàn, công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai - Hà Nội) đã quyết định cùng làm một chương trình từ thiện giúp đỡ người dân nghèo ngay tại địa bàn phường.

  Công việc chuẩn bị được chính các chiến sĩ công an và đoàn viên thực hiện

Công việc chuẩn bị được chính các chiến sĩ công an và đoàn viên thực hiện

Ngày 11/4, tại phường Hoàng Văn Thụ các chiến sĩ công an cùng chi đoàn phường Hoàng Văn Thụ đã tổ chức điểm phát thực phẩm miễn phí cho những bà con nghèo, khó khăn.

Với khẩu hiệu "Nếu khó khăn hãy lấy một phần", chương trình đã trao tặng nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mỳ tôm... đến các hộ nghèo, cận nghèo, các trường hợp mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

  Trước khi vào nhận, người dân được kiểm tra y tế nghiêm ngặt

Trước khi vào nhận, người dân được kiểm tra y tế nghiêm ngặt

Thiếu tá Phan Trần Trung, Trưởng CA phường Hoàng Văn Thụ là người đề xuất ý tưởng, trực tiếp tham gia vào chương trình này. Các chiến sĩ đã tự trích tiền lương của mình cùng các đoàn viên của phường chung tay quyên góp. 

Số quà tặng là 3 tấn gạo, 300 thùng mỳ, 200 chai dầu ăn cùng tiền mặt đã tới tận tay những người khó khăn thực sự. Để đảm bảo an toàn trong khi đang cách ly, các chiến sĩ công an, các đoàn viên thanh niên đã trang bị khẩu trang, găng tay và tiến hành trao tặng quà cho bà con.

  Rất nhiều người dân đã nhận được phần quà ý nghĩa

Rất nhiều người dân đã nhận được phần quà ý nghĩa

Để việc thiện nguyện hiệu quả, các chiến sĩ công an khu vực đã lên danh sách các hộ nghèo, cận nghèo, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đáng chú ý, chương trình còn có sự tham gia của nữ xạ thủ Đặng Hồng Hà - người từng dành nhiều tấm huy chương ASIAD, huy chương SEA Games bắn súng. 

  Một người khuyết tật được chiến sĩ công an hỗ trợ

Một người khuyết tật được chiến sĩ công an hỗ trợ

Chiến sĩ công an chia sẻ với người dân khó khăn mùa dịch Các chiến sĩ công an phường Hoàng Văn Thụ với cách làm hiệu quả đã đảm bảo những phần quà đến được tận tay người cần.

Tin-ảnh: Quang Thái 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO