Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Cư dân chung cư cao cấp Artemis lao vào chửi bới, đổ nước lên người nữ nhân viên

Dư luận đang xôn xao trước việc một nữ nhân viên của chung cư Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân) bị một số cư dân chặn, chửi bới và đổ nước lên người.

Trên các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền Clip ghi lại cảnh nữ nhân viên của chung cư Artemis bị một số cư dân chung cư bao vây, đổ nước lên người tại tầng hầm gửi xe vào đêm 21, rạng sáng ngày 22/10.

Theo đó, kèm với đoạn video, một người đăng tải thông tin: "Sự việc xảy ra vào ngày 22/10 tại hầm để xe của toà nhà Artemis. Theo thông tin ban đầu cô gái trong clip tên Dung (là lễ tân của toà nhà) cùng một đồng nghiệp sau khi hết ca làm xuống hầm lấy xe đã bị cư dân toà nhà bao vây lăng mạ. Được biết cư dân tại đây đang kiện chủ đầu tư của toà nhà vì bị cắt điện nước, không tìm được chủ đầu tư nên họ bắt 2 nhân viên này!".

  Clip nữ nhân viên công ty Artemis bị một số cư dân xúc phạm, đổ nước lên người.

Clip nữ nhân viên công ty Artemis bị một số cư dân xúc phạm, đổ nước lên người.

PV Gia Đình Mới đã liên hệ trực tiếp với Ban quản lý chung cư Artemis để tìm hiểu rõ sự việc. Ông Lê Hải Nam – Trưởng phòng pháp chế của Công ty cổ phần ACC Thăng Long (chủ đầu tư toà nhà Artemis) xác nhận với PV có sự việc xảy ra ở chung cư Artemis như Clip lan truyền trên mạng xã hội.

Nữ nhân viên bị 8 cư dân chung cư bao vây trong Clip là nhân viên Nguyễn Lê Dung – Trưởng Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.

Ông Nam cũng cho biết, chị Dung đã có đơn tố giác lên công an phường Khương Mai và công an quận Thanh Xuân về vụ việc.

Theo đơn trình báo của chị Dung, chị phản ánh mình bị hành hung khi đang trong thời gian làm nhiệm vụ. Cụ thể: Vào lúc 22 giờ 30 ngày 21/10, chị D. gặp một nhóm người đi vào khu vực bố trí chỗ ở cho cán bộ công nhân viên công ty (trên tầng S).

Tới 11 giờ 30, khi xuống dưới tầng hầm B3, chị Dung cùng đồng nghiệp tiếp tục gặp một đám đông đứng trước cửa phòng kỹ thuật thì 2 người đứng lại quan sát. Bởi buổi trưa, một đám đông đã xông vào phòng kỹ thuật và quát tháo nhân viên kỹ thuật.

8 người là cư dân của chung cư đã hô hoán, xúm vào túm tóc, giật vai, xô ngã, đổ nước lên người và điện thoại, sử dụng từ ngữ xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nữ nhân viên Nguyễn Lê Dung. Khoảng 20 phút sau, nhờ sự can ngăn của một cán bộ công nhân viên công ty, chị Dung mới thoát được khỏi đám đông.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Dung đã có đơn trình báo với công an phường. Hiện, công ty đã trích xuất camera về diễn biến xảy ra sự việc và đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ. Công ty cũng tổ chức buổi tiếp xúc cư dân để nắm bắt thêm tình hình tư tưởng, ý kiến của cư dân.

  Chung cư Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân - nơi xảy ra sự việc.

Chung cư Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân - nơi xảy ra sự việc.

 Trao đổi với công an phường Khương Mai, đơn vị này cho biết đã nhận được thông tin trình báo của nữ nhân viên Nguyễn Lê Dung cùng một số vật chứng khi xảy ra sự việc. Cơ quan chức năng đang tìm hiểu cụ thể sự việc và làm rõ.

B.A/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO