Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Một cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt vì nắng nóng

Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt khi trú nắng trước cửa nhà của một hộ dân trên đường Yên Phụ, thuộc phường Trúc Bạch, quận Ba Đình.

Sáng 20/5, lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch, quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường mới xảy ra một trường hợp cụ ông bị tử vong nghi do sốc nhiệt vì nắng nóng.

Theo đó, chiều 18/5, người dân trên phố Yên Phụ phát hiện một cụ ông khoảng 70 tuổi nằm bất tỉnh trước hiên nhà của một người dân.

Một số người dân chạy lại kiểm tra thì thấy cụ ông đã tử vong nên báo cho cơ quan chức năng. Được biết, thời điểm chiều 18/5, do thời tiết quá nóng lại kèm nắng gắt, cụ ông này trú tại hiên nhà của một người dân để tránh nắng thì xảy ra sự việc.

Hà Nội: Một cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt vì nắng nóng 0

Cũng theo thông tin, nạn nhân là người vô gia cư mới xuất hiện và sinh sống lang thang trên địa bàn phường. 

"Thời tiết nắng nóng, cộng với việc bị đói có thể là nguyên nhân dẫn tới việc nạn nhân tử vong. Hiện tại cơ quan chức năng đang làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật", cán bộ phường Trúc Bạch thông tin.

Như Gia Đình Mới đã thông tin, mức nhiệt độ những ngày này ở Hà Nội luôn ở mức cao từ 36 - 39 độ C. Bộ Y tế khuyến cáo, người dân không nên ra nắng từ lúc 10 giờ - 16 giờ đặc biệt là người già trẻ nhỏ, phụ nữ có thai vì sẽ có nguy cơ bị sốc nhiệt, đột quỵ.

An Nhiên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO