Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Nghi vấn học sinh lớp 2 tố cáo bị cô giáo cho bạn tát vì nói chuyện riêng

Theo tố cáo của phụ huynh, vì nói chuyện trong giờ học sinh P. bị cô giáo xử phạt bằng cách cho bạn cùng lớp tát. Tuy nhiên bị tát đến cái 20 thì P. đau quá khóc lớn nên cô giáo mới cho dừng hình phạt.

  Ảnh: Kenh14.vn

Ảnh: Kenh14.vn

Vụ việc trên được cho là xảy ra vào ngày 3/12 tại trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, tố cáo của phụ huynh cho hay, em P. (học sinh lớp 2A5) vì nói chuyện riêng trong lúc cô giáo giảng bài, nên đã bị cô giáo chủ nhiệm phạt bằng hình thức cho bạn cùng lớp tát vào mặt.

Tuy nhiên, khi bị tát đến cái thứ 20 thì P. đau quá khóc lớn nên cô chủ nhiệm mới yêu cầu dừng lại. Học sinh này sau đó đã phải nghỉ học ở nhà sáng hôm sau vì một bên mặt bị sưng và tâm lý sợ hãi không dám đến trường.

Phụ huynh của em P. cho biết: "Về nhà, cháu đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy".

Trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới trưa 5/12, bà Nguyễn Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung cho biết, hiện nhà trường đã nắm được thông tin sự việc.

“Nhà trường đang xử lý tất cả mọi việc theo quy định của cơ quan, của trường học. Đồng thời, cũng tiến hành xác minh lại thông tin sự việc. Chắc chắn là khi có kết quả, nhà trường sẽ trả lời tất cả ban ngành liên quan và phụ huynh”, bà Hà nói.

Gia Đình Mới sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Mai Hương /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO