Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội phát hiện một phụ nữ nghi nhiễm COVID-19

Người phụ nữ 78 tuổi ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) đi khám với tại BV Đa khoa Hà Đông với các triệu chứng ho, sốt, đau ngực. Xét nghiệm COVID-19 lần 1 cho kết quả dương tính.

Chiều 25/3, ông Khổng Minh Tuấn (Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Hà Nội) cho biết, CDC Hà Nội đang xét nghiệm một mẫu bệnh phẩm của một bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19.

Cụ thể, bệnh nhân là bà N.T.N. (78 tuổi), trú tại xã Kim Thư, huyện Thanh Oai. Ngày 18/3, bệnh nhân có các triệu chứng ho, sốt, đau ngực và được người nhà đưa đi khám tại bệnh viện đa khoa Hà Đông.

  Bệnh nhân khám tại BV đa khoa Hà Đông cho kết quả dương tính COVID-19.

Bệnh nhân khám tại BV đa khoa Hà Đông cho kết quả dương tính COVID-19.

Đến 24/3, bà N. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông với chẩn đoán viêm phổi thùy/suy tim, tăng huyết áp, đau thần kinh liên sườn. Tại khoa Tim mạch, do có biểu hiện ho, sốt, bệnh nhân được chỉ định làm xét nghiệm tầm soát ngẫu nhiên SARS-CoV-2 bằng phương pháp rRT-PCR. Kết quả, bệnh nhân dương tính với virus gây bệnh COVID-19.

Hôm nay 25/3, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới cơ sở Kim Chung. CDC Hà Nội xét nghiệm lại mẫu bệnh phẩm, có kết quả trong chiều nay.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO