Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Phong tỏa ngõ ở quận Tây Hồ, 1 trường mầm non cho học sinh nghỉ

Do có một bé tiếp xúc gần với bệnh nhân nghi mắc COVID-19 nên trường mầm non Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội) quyết định cho 600 trẻ tạm thời nghỉ học.

Chiều 28/1, ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch UBND phường Tứ Liên (quận Tây Hồ), cho biết lực lượng chức năng đã khoanh vùng, phun khử khuẩn ngõ 124/75 Dốc chợ Tứ Liên, phường Tứ Liên, do có ca nghi mắc COVID-19.

Ông Cường cho biết đây là nơi cư trú của anh L.H.L., nhân viên sân bay Vân Đồn. Anh L. ở nhà tại phường Tứ Liên từ ngày 13-19/1. Chiều tối 19/1, anh L. quay lại sân bay Vân Đồn để làm việc. Ngày 22/1, anh L. tham gia cuộc họp tại sân bay Vân Đồn gồm 40 người, trong đó có bệnh nhân 1553 mắc Covid-19 vừa được công bố sáng nay.

Trong thời gian ở nhà (13-19/1), anh L. tiếp xúc với 5 người sống cùng nhà và 2 người bạn chơi ở quán bi-a gần nhà trên đường Nước Phần Lan, phường Tứ Liên.

  Con ngõ ở Tứ Liên (Tây Hồ) phải phong tỏa.

Con ngõ ở Tứ Liên (Tây Hồ) phải phong tỏa.

Chiều 28/1, bà Trần Thị Liên, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tứ Liên cho biết, nhà trường vừa thông báo tới phụ huynh cho học sinh toàn trường nghỉ học ngày 29/1 để phòng chống COVID-19.

Tại trường có một học sinh có tiếp xúc gần với trường hợp nghi mắc trên địa bàn phường. Nhà trường đã gửi báo cáo lên UBND quận Tây Hồ và thành phố Hà Nội, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho học sinh.

Hiện, cháu bé đã được đi lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tại nhà. Khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 của cháu bé, nhà trường sẽ tiếp tục thông báo tới phụ huynh.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO