Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Tạm giữ đối tượng cố tình mở van gas đốt nhà hàng xóm

Cơ quan chức năng đang tạm giữ ông N.V.T (Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì) về hành vi phóng hỏa đốt nhà hàng xóm chiều 24/10.

Thông tin riêng với Gia Đình Mới sáng 25/10, một lãnh đạo phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm) cho biết: Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ ông T. để điều tra làm rõ hành vi phóng hỏa đốt nhà hàng xóm chiều ngày 24/10.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ 30 chiều ngày hôm qua, một nhóm thợ đến sửa chữa tại số nhà 248 Mễ Trì Thượng. Khi nhóm thợ làm việc được 15 phút thì ngửi thấy trong nhà nồng nặc mùi khí gas. Khi những người thợ vừa bỏ chạy ra khỏi ngôi nhà thì trong ngôi nhà có tiếng nổ lớn, bốc cháy ngùn ngụt.

Khi lực lượng chức năng tới hiện trường, khám nghiệm và điều tra, phát hiện ông N.V.T – nhà ngay bên cạnh ngôi nhà bị đốt chính là người mở van gas định đốt ngôi nhà đó.

  Hiện trường ngôi nhà bị nổ gas.

Hiện trường ngôi nhà bị nổ gas.

Vị lãnh đạo phường Mễ Trì cho biết, ông T. chính là người chủ cũ của nhà 248 Mễ Trì Thượng. Do ngôi nhà xảy ra vụ việc được chủ cũ dùng thế chấp vay Ngân hàng. Tuy nhiên do không có khả năng trả nợ nên Ngân hàng đã tiến hành tịch thu nhà.

Hôm nay, chủ mới của ngôi nhà đến thuê thợ sửa sang lại nhà. Đến chiều khi nhóm thợ đang làm việc, vì tiếc ngôi nhà vốn là của mình nên chủ cũ đã mở van gas định đốt nhà nhưng may mắn mọi người phát hiện kịp thời nên sự việc không nghiêm trọng.

Cũng theo nguồn tin riêng của Gia Đình Mới, hành vi đốt nhà của ông T. cũng có nhiều uẩn khúc. Ông T. không phải là người đứng ra vay tiền của ngân hàng mà cho một người thân mượn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để vay tiền. Người này không trả được tiền cho ngân hàng nên khi quá hạn trả tiền, ngân hàng đã tịch thu ngôi nhà. 

Vì tiếc, lại thêm tâm lý ức chế, nhà lại sẵn bán gas nên ông T. đã có hành vi trên.

T.A/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO