Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Tàu hỏa va chạm xe tải làm 3 người nguy kịch

Đã có 5 nạn nhân trong vụ tàu hỏa va chạm với xe tải xảy ra tại quận Hà Đông, Hà Nội được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu. Cả 5 người đều trong tình trạng đa chấn thương, trong đó 3 người nguy kịch.

Chiều ngày 2/10, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã đến thăm các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hoả và xe ô tô trên địa bàn phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Theo thông tin ban đầu, đầu giờ chiều nay, tại tuyến đường sắt đi qua địa phận phường Yên Nghĩa đã xảy ra vụ tai nạn khi chiếc xe tải BKS Hà Nội lưu thông trên đường Quyết Thắng (phường Yên Nghĩa) qua đường sắt thì va chạm với tàu hỏa đi tới.

Tàu hỏa kéo lê xe tải một đoạn dài mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải bị hư hỏng, nhiều người bị thương.

  Vụ va chạm giữa tàu hỏa xe tải đã làm 5 người bị thương nặng, trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch

Vụ va chạm giữa tàu hỏa xe tải đã làm 5 người bị thương nặng, trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch

Báo cáo tình hình cấp cứu nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng này của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, vào 14 giờ 20 phút chiều nay, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên từ vụ tai nạn nói trên do Trung tâm Cấp cứu 115 đưa vào.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã chỉ đạo khoa cấp cứu, đội cấp cứu ngoại viện cùng 2 xe cấp cứu của viện xuống ngay hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với cơ quan chức năng cấp cứu ban đầu cho các nạn nhân và lần lượt đưa họ về bệnh viện.

Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, kíp cấp cứu của bệnh viện đã đưa 5 nạn nhân về bệnh viện, khẩn trương hồi sức tích cực, hội chẩn nội viện. 5 bệnh nhân được cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có 3 bệnh nhân trong tình trạng nặng, đang xử trí cấp cứu hồi sức tích cực.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã yêu cầu Bệnh viện đa khoa Hà Đông huy động toàn bộ nhân lực chuyên môn cao, trang thiết bị, thuốc men... phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành Ngoại của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, cấp cứu và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO