Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Thai phụ mất con đã 32 tuần tuổi vì bị thanh niên say xỉn đâm trúng

Tại Hà Nội, thanh niên say rượu đâm trúng một thai phụ khiến em bé đã 32 tuần tuổi ra đi mãi, không thể cất tiếng khóc chào đời.

Vào khoảng 22 giờ tối ngày 13/6 trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đã chứng kiến một vụ tai nạn giao thông vô cùng nghiêm trọng.

Nam thanh niên điều khiển xe máy đi với tốc độ vô cùng nhanh, sau khi loạng choạng đã đâm vào một thai phụ đang đi trên đường cùng chồng. Hậu quả khiến người phụ nữ đang mang thai bị thương vô cùng nghiêm trọng. 

Ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ. 

  Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo điều tra ban đầu, vụ tai nạn xảy ra do người đàn ông điều khiển phương tiện có biểu hiện đã say rượu nên đã điều khiển quá tốc độ đâm vào chiếc xe của vợ chồng thai phụ. 

Thai phụ ngay lập tức đã được đưa vào viện cấp cứu, thế nhưng do va chạm quá mạnh em bé 32 tuần tuổi, đang ở những tháng cuối thai kì đã vĩnh viễn không thể cất tiếng khóc chào đời. 

Vụ tai nạn đã khiến vợ chồng thai phụ không có cơ hội được làm bố mẹ của một sinh linh bé nhỏ, khiến gia đình rơi vào cảnh bi thương, khiến người phụ nữ mang cả nỗi đau về thể xác và tinh thần không có cách nào bù đắp. 

Hôm nay cơ quan điều tra sẽ tiếp tục tiến hành xác minh độ say xỉn, nồng độ cồn của thanh niên gây tai nạn và làm rõ hành vi, yếu tố lỗi của người này với vụ tai nạn. Đồng thời dựa trên mức hậu quả để lại sẽ có hình phạt thích đáng và bồi thường cho gia đình người bị hại.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO