Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Xuất hiện kẻ lạ mặt che kín mặt dụ dỗ học sinh nam trước cổng trường học

Công an quận Hoàn Kiếm vừa phát đi thông báo tới các trường cảnh báo về một đối tượng lạ mặt có những hành vi dụ dỗ các nam sinh trước cổng trường giờ tan học.

Ngày 11/6, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa gửi thông báo tới Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn về việc xuất hiện một người đàn ông lạ mặt nghi vấn thực hiện hành vi xấu với học sinh.

  Cảnh báo đối tượng xấu xuất hiện ở các cổng trường, dụ dỗ nam sinh.

Cảnh báo đối tượng xấu xuất hiện ở các cổng trường, dụ dỗ nam sinh.

Theo công an quận Hoàn Kiếm, qua công tác nắm tình hình, Công an quận phát hiện trong thời gian gần đây, tại các cổng trường học trên địa bàn xuất hiện một đối tượng lạ mặt mặc áo chống nắng dài tay có mũ, đeo kính, đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy màu đỏ, biển kiểm soát loại 4 số nhưng bị dán đề can hình bướm màu vàng che khuất. 

Đối tượng này thường xuyên có mặt tại các cổng trường học trong giờ tan học để nói chuyện, rủ học sinh nam lên xe máy nhờ đi lấy giấy tờ và hứa sẽ cho tiền.

Đặc điểm nhận diện của đối tượng là tuổi từ 35 đến 40, cao 1,67-1,72m.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, công an quận đề nghị Ban giám hiệu các nhà trường thông báo nhắc nhở các học sinh không tiếp xúc, đi theo đối tượng lạ mặt. Đồng thời, giáo viên cũng đề nghị phụ huynh học sinh đi đón con đúng giờ để trẻ không bị kẻ xấu tiếp cận, lợi dụng.

Các trường cũng cần tăng cường lực lượng bảo vệ quản lý người ra, vào cổng trường. Khi phát hiện đối tượng tình nghi cần báo ngay cho công an phường sở tại.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đã triển khai các biện pháp phòng ngừa, truy tìm đối tượng, đồng thời tăng cường lực lượng bảo vệ tại các cổng trường vào giờ tan học.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO