Báo Điện tử Gia đình Mới

Hải Dương: 2 cô giáo cầm dép đập liên tiếp vào đầu trẻ 24 tháng

Phụ huynh xem camera và phát hiện 2 cô giáo trường mầm non Hoa Anh Đào (phường Tân Bình, TP Hải Dương) cầm dép đánh liên tiếp vào đầu con.

Sáng 11/6, bà Lê Thị Mỹ Phương, Trưởng phòng GD&ĐT TP Hải Dương thông tin với PV Gia Đình Mới, tại trường mầm non Hoa Anh Đào (phường Tân Bình) vừa xảy ra sự việc 2 cô giáo mầm non lấy dép đánh vào đầu học sinh ở lớp trẻ từ 18- 24 tháng.

Cụ thể: Sáng 10/6, thấy con luôn khóc, sợ mỗi đi đến lớp, một phụ huynh lớp Họa Mi của trường đã theo dõi camera ở lớp và bất ngờ phát hiện 2 cô giáo Hoàng Hải Yến và Ngô Thị Thương có hành vi bạo hành trẻ khi cầm dép đánh vào đầu trẻ.

Phụ huynh này đã báo cáo chính quyền địa phương và phản ánh lên Ban Giám hiệu nhà trường về sự việc.

  2 cô giáo trường mầm non Hoa Anh Đào bị thôi việc vì hành trẻ đánh trẻ.

2 cô giáo trường mầm non Hoa Anh Đào bị thôi việc vì hành trẻ đánh trẻ.

Sau khi kiểm tra lại sự việc qua camera của nhà trường, Ban Giám hiệu trường mầm non Hoa Anh Đào và chính quyền phường Tân Bình xác nhận những phản ánh của phụ huynh là chính xác.

"Chúng tôi rất buồn khi có sự việc này xảy ra. Hành vi của 2 cô giáo đánh trẻ đã vi phạm đạo đức nhà giáo, làm ảnh hưởng uy tín của trường nói riêng và của ngành giáo dục TP nói chung.

Hiện trường mầm non Hoa Anh Đào đã đến tận nhà xin lỗi phụ huynh và cho thôi việc đối với 2 cô giáo có hành vi đánh trẻ.

Cơ quan chức năng TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Ban Giám hiệu trường Mầm non Hoa Anh Đào để xem xét hành vi của 2 cô giáo này". 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO