Báo Điện tử Gia đình Mới

Halina Corp tự hào thương hiệu đất Việt 2021

 Sáng ngày 10/01/2021, tại Hà Nội, đã diễn ra Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt, do Viện Chính Sách, Pháp Luật & Quản Lý phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức. Công ty cổ phần đầu tư phát triển truyền thông Đất Việt và Công ty cổ phần nghe nhìn Đông Nam thực hiện.

Đây cũng là dịp công bố kết quả khảo sát, đánh giá “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm”, “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0”, “ Lương y nghệ nhân tiêu biểu”... nhằm ghi nhận biểu dương những đơn vị và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội.

Có 150 Thương hiệu và doanh nghiệp, 30 Lương y, 20 Nghệ nhân tiêu biểu đã được vinh danh tại buổi lễ, truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Halina tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh tại buổi lễ long trọng này. Tham gia nhận giải có sự tham gia của đại diện công ty - Bà Phan Thu Trà cùng hệ thống đại lý khu vực Miền Bắc.

Halina Corp là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có sản phẩm được nghiên cứu, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm Halina hứa hẹn trở thành thương hiệu chăm sóc da được ưa chuộng trong nước và quốc tế.

Đại diện công ty Cổ phần thương mại đầu tư Halina, Bà Phan Thu Trà - Giám đốc thương hiệu kiêm nhà đồng sáng lập Halina Corp vinh dự nhận bằng khen và kỉ niệm chương của Ban tổ chức

Các vị đơn vị, cá nhân có mặt tại Gala 2021 tuy ở các vùng miền khác nhau, hoạt động trong các ngành nghề khác nhau nhưng đều có những thành tích rất đáng ghi nhận và rất đáng tự hào trong xây dựng, phát triển kinh tế, trong việc chấp hành chỉnh chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là trong việc tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp bảo tồn di sản văn hóa dân tộc, các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

 Một số hình ảnh từ buổi lễ:

Halina Corp tự hào thương hiệu đất Việt 2021 0
Halina Corp tự hào thương hiệu đất Việt 2021 1
Halina Corp tự hào thương hiệu đất Việt 2021 2
Halina Corp tự hào thương hiệu đất Việt 2021 3

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ HALINA

Hotline:  0879.999.990

Địa Chỉ: Số A98, đường D5, Khu Phố 7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO