Báo Điện tử Gia đình Mới

Han So Hee - 'Thế giới hôn nhân' khoe nhan sắc ngọt ngào trên Dazed

Nữ diễn viên Han So Hee - 'tiểu tam' trong Thế giới hôn nhân gây sốt với nhan sắc ngọt ngào trên Tạp chí Dazed.

Chưa đầy 1 tháng phát sóng, bộ phim Thế giới hôn nhân đã nhanh chóng vượt mặt người tiền nhiện SKY Castle để trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trên đài cáp JTBC.

Đây là một thành công vang dội đối với dàn diễn viên và ê-kíp thực hiện bởi ở Thế giới hôn nhân khán giả dễ dàng thấy không có sức nặng của các gương mặt đình đám.

Nhờ sức hút của bộ phim mà các diễn viên trong đó có Han So Hee nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều người biết đến.

Han So Hee - 'Thế giới hôn nhân' khoe nhan sắc ngọt ngào trên Dazed 0

Mới đây, trên Tạp chí Dazed, Han So Hee đã chia sẻ suy nghĩ và những khó khăn của mình khi đảm nhận vai diễn "tiểu tam" Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân.

Nữ diễn viên cho hay: "Khi tôi đọc kịch bản, tôi thực sự tiếc cho nhân vật Yeo Da Kyung. Tôi nghĩ, tại sao cô ấy lại hành động như vậy. Cô ấy đã gạt gia đình sang một bên, cách mọi người nhìn cô ấy và niềm tự hào của cô ấy khi vẫn là người trẻ ở độ tuổi 20.

Đảm nhận vai diễn này, tôi phải tìm hiểu Da Kyung rất kỹ để thể hiện nhân vật 1 cách tốt nhất. Tôi đã nghĩ nhiều về việc phải thể hiện như thế nào. Theo tôi thấy, Da Kyung là một người đã bỏ cả thể xác và trái tim cho tình yêu của Tae Oh, vì vậy tôi đã tập trung nhiều vào phần đó".

Han So Hee - 'Thế giới hôn nhân' khoe nhan sắc ngọt ngào trên Dazed 1

Trong buổi trò chuyện này, Han So Hee cũng trải lòng về sự nghiệp diễn xuất và vai diễn mà mình muốn đảm nhận.

Cô chia sẻ: "Thay vì 1 câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào quá mức, tôi lại muốn tham gia 1 bộ phim lãng mạn nhưng thực tế. Tôi thích nhân vật là người ở độ tuổi tương tự, các vấn đề được giải quyết ổn thỏa nếu xảy ra mâu thuẫn và kết thúc có hậu. Tôi cũng hy vọng nhân vật của mình sẽ được yêu".

Han So Hee - 'Thế giới hôn nhân' khoe nhan sắc ngọt ngào trên Dazed 2

Trước đó, Han So Hee cũng từng đảm nhận vai diễn trong bộ phim Lang quân 100 ngày. Trong phim, nữ diễn viên "Thế giới hôn nhân" cũng đảm nhận vai diễn không được hưởng tình yêu trọn vẹn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO