Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng ngàn cô gái 'đau tim' khi Bùi Tiến Dũng 'úp mở' chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với.. Đức Chinh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ tranh người hâm mộ vẽ lại khoảnh khắc ôm Đức Chinh ăn mừng chiến thắng đầy 'ẩn ý': 'Liệu đây có phải thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ?' khiến không ít cô gái hoang mang.

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, khoảnh khắc Vũ Văn Thanh thực hiện cú sút penalty đẹp mắt vào lưới đội bạn khiến cả sân vận động như nổ tung trong tiếng reo hò. Ngay cả các cầu thủ trên sân cũng không kìm được cảm xúc, thậm chí có người đã rơi lệ vì điều kỳ diệu là có thật, và nó đã xảy ra với U23 Việt Nam.

Trong giây phút đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cảm xúc ào đến đã ôm chầm đồng đội Đức Chinh đang nằm trên sân cỏ. Khoảnh khắc thể hiện tình cảm dễ thương này của anh được dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

tiendung1

Bùi Tiến Dũng cũng rất hài hước chia sẻ lại hình ảnh fan vẽ khoảnh khắc này với dòng trạng thái nhiều ý nghĩa: 'Liệu đây có phải thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ?'.

Chưa hết, mới đây cư dân mạng còn phát hiện ra Tiến Dũng mặc 'áo đôi' với Đức Chinh. Đó là một chiếc ảo nỉ với những họa tiết rất dễ thương, hơn cả vậy, cả 2 còn cùng chụp một kiểu pose dáng 'bắn tim' giống nhau. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ chiếc áo này không phải áo đôi mà là áo... đội. 

tiendung2

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO