Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng nghìn người xếp hàng 'săn sale khủng' ngày Black Friday!

Hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng từ sáng sớm tại các trung tâm thương mại (TTTM) để “đón bão” Black Friday – “cơn bão sale” lớn nhất trong năm được các tín đồ mua sắm mong chờ từ cả tháng trước.

Không còn là dịp mua sắm đơn thuần, từ vài năm trở lại đây, “Ngày Thứ Sáu đen tối” đã trở thành đại tiệc mua sắm thực sự đối với khách hàng hiện đại, nơi họ được thoả sức săn những món đồ trong mơ với mức giá tốt nhất trong năm.

  Từ 8h30 sáng, rất nhiều khách hàng đã có mặt tại trước cửa Vincom Center Đồng Khởi

Từ 8h30 sáng, rất nhiều khách hàng đã có mặt tại trước cửa Vincom Center Đồng Khởi

9:30 sáng mới là giờ mở cửa của các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, từ sáng sớm, rất đông các bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để “xí” chỗ với mong muốn trở thành những người đầu tiên săn được các ưu đãi “khủng”. Từ nhiều ngày trước đó, họ đã lên sẵn kế hoạch mua sắm Black Friday với bạn bè, người thân, thu xếp công việc để có thể nhập cuộc với tâm thế cũng như thể lực tốt nhất.

  Còn 1 tiếng nữa mới đến giờ mở cửa trung tâm thương mại nhưng không khí đã bắt đầu đông đúc

Còn 1 tiếng nữa mới đến giờ mở cửa trung tâm thương mại nhưng không khí đã bắt đầu đông đúc

Trần Thu Hà (TP. Hồ Chí Minh), một bạn gái đang làm freelance có mặt xếp hàng từ sớm hồ hởi chia sẻ: “Với một con nghiện mua sắm như mình, săn sale Black Friday như một truyền thống không thể bỏ qua. Năm ngoái mình cũng đến Vincom Center Đồng Khởi từ sớm để tranh thủ mua được đồ mình thích với size mong muốn”.

  Khách hàng xếp hàng tại Vincom Center Bà Triệu được Vincom phục vụ trà, bánh nhẹ “tiếp sức”

Khách hàng xếp hàng tại Vincom Center Bà Triệu được Vincom phục vụ trà, bánh nhẹ “tiếp sức”

Nhiều trung tâm thương mại thậm chí đã tổ chức các hoạt động thú vị dành riêng cho khách xếp hàng từ sớm. Từ 8:30 sáng, không gian bên ngoài TTTM đã vô cùng náo nhiệt với các màn biểu diễn nghệ thuật sôi động và người bạn “túi đỏ khổng lồ” vui đùa cùng với khách hàng. Đặc biệt, tại Vincom, ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ để phục vụ khách hàng trong lúc chờ đợi.

Đúng 9:30, trung tâm thương mại chính thức mở cửa đón dòng người ồ ạt kéo vào, bắt đầu 3 ngày mua sắm lớn nhất trong năm. Năm nay, gần 2.500 gian hàng tại Vincom tung ra ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự chú ý của các “tín đồ mua sắm”. Trong đó, các thương hiệu thời trang và phụ kiện được khách hàng quan tâm nhiều nhất nhờ các ưu đãi hấp dẫn như: H&M đồng giá từ 149.000VNĐ, H:Connect đồng giá từ 99.000VNĐ và ưu đãi từ 20 – 50% từ Stradivarius, Pull&Bear, Massimo Dutti, Mango, GAP, Charles & Keith, Nine West, Pedro, Aldo, Canifa, Boo Bò Sữa,…

  Các sản phẩm thời trang, phụ kiện thu hút khách hàng nhiều nhất trong Black Friday

Các sản phẩm thời trang, phụ kiện thu hút khách hàng nhiều nhất trong Black Friday

Các sản phẩm làm đẹp hot hit từ Bobbi Brown, NARS, M.A.C, Sulwhasoo, Shiseido, The Faceshop, Innisfree,… cũng được “săn đón” khi tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn trong dịp Black Friday.

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang cũng đón hàng nghìn lượt khách hàng trong buổi sáng

 Dòng người mua sắm tại một gian hàng thời trang – Vincom Plaza Long Xuyên, An Giang

Hàng nghìn người xếp hàng 'săn sale khủng' ngày Black Friday! 4

Không khí Black Friday được dự đoán sẽ không hề hạ nhiệt trong suốt 2 ngày cuối tuần 24 & 25/11. Rất nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục chương trình ưu đãi lớn tới hết ngày 25/11, mang đến hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm nhộn nhịp này.

Đại diện TTTM Vincom cho biết, chương trình khuyến mại Black Friday trên toàn hệ thống Vincom năm nay rất hấp dẫn với hàng ngàn cửa hàng giảm giá lên tới 50%++, lượng khách đổ về mua sắm càng về cuối ngày ngày càng đông. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng, một số TTTM Vincom  sẽ linh hoạt mở cửa tới 24h, thay vì sẽ đóng cửa lúc 22h như bình thường.

Hàng nghìn người xếp hàng 'săn sale khủng' ngày Black Friday! 5

Vincom Black Friday 2018 là sự kiện ưu đãi lớn nhất trong năm với sự tham gia từ gần 2.500 gian hàng từ các thương hiệu quốc tế và trong nước nổi tiếng. Chương trình kéo dài từ 23 – 25/11/2018 tại các TTTM Vincom trên toàn quốc.

Toàn bộ ưu đãi xem tại: http://bit.ly/VincomBlackFriday

Nguyễn Thanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO