Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng xóm của bạn thường làm điều gì kỳ quái? Câu trả lời khiến nhiều người xúc động

Mới đây, một thành viên trên Reddit đặt ra câu hỏi: "Hỡi những người có hàng xóm kỳ quặc, hàng xóm của bạn đã làm điều gì kỳ quái hoặc kinh dị?" Và câu trả lời của một người dùng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Reddit là một trang web giải trí, dịch vụ giao tiếp xã hội, tin tức xã hội và tin tức trực tuyến, nơi mà cộng đồng các thành viên đã đăng ký có thể gửi lên nhiều loại nội dung, chẳng hạn như bài đăng chữ hay đường dẫn trực tiếp.

Mới đây một thành viên trên Reddit đặt ra câu hỏi: "Hỡi những người có hàng xóm kỳ quặc, hàng xóm của bạn đã làm điều gì kỳ quái hoặc kinh dị?".

Mọi người hứng thú kể những câu chuyện rất giải trí về hàng xóm của mình, nhưng có một câu trả lời đặc biệt khiến nhiều người xúc động.

Hàng xóm của bạn thường làm điều gì kỳ quái? Câu trả lời khiến nhiều người xúc động 0

Câu chuyện về người hàng xóm kỳ quái của một thành viên có biệt danh Mewnir khiến nhiều người xúc động:

"Tôi có một người hàng xóm (khoảng trên 80 tuổi), một ông lão góa vợ.

Mỗi lần tôi lấy báo được giao đến hộp thư của mình, mở ra xem, tôi đều phát hiện các câu đố ô chữ trên báo đã được giải hết (tôi không hề làm hay quan tâm mục đó).

Một ngày, tôi quyết định rình xem ai đã giải những câu đố ô chữ trong tờ báo của tôi. Ngày thứ nhất: 8 giờ sáng, các ô chữ đã được giải xong. Ngày thứ 2: 7 rưỡi cũng như vậy. Đến ngày thứ 3: 7 giờ, tôi quyết định từ bỏ.

Một ngày nọ, 4 giờ sáng, tôi trở về nhà sau một đêm đi chơi, khi đi qua hộp thư tôi để ý thấy chưa có gì được giao đến cả. Vì vậy tôi đặt một chiếc máy quay GoPro bên trong hộp thư rồi đi ngủ.

Ngày hôm sau, ơn giời tôi đã tìm ra, người đó chính là ông lão hàng xóm của tôi. Ông ấy đã giải hết các ô chữ ngay trên hộp thư, trong khoảng 10 phút. Cảnh tượng ấy cực kỳ dễ thương, ông lão nhìn chằm chằm cánh cửa nhà tôi và gãi đầu.

Hôm sau, tôi mang sang cho ông hàng xóm một quyển sách 1000 câu đố ô chữ, để trước cửa nhà ông, bấm chuông rồi thận trọng ngồi trong xe ô tô.

Phải một lúc ông lão mới ra mở cửa, tìm thấy quyển sách, tôi thề đó là khuôn mặt hạnh phúc nhất, y như một đứa trẻ vừa được tặng cho một chú chó con.

Ông ấy ngồi ngay mái hiên giải câu đố ô chữ khoảng 2 tiếng đồng hồ, rồi ngủ gật.

Ngày hôm sau, khi tôi đi làm về, ông lão sang xin lỗi (như một đứa trẻ đang thú tội) và mua bánh quy tặng tôi.

Chúng tôi cùng nhau nói chuyện về thời đi lính của ông trong Thế chiến II, về thế giới đã thay đổi như thế nào.

Tôi thường xuyên mua cho ông những quyển sách giải ô chữ, cho đến khi ông qua đời 1 năm trước...

Mong ông yên nghỉ."

Câu chuyện ấm áp tình người khiến nhiều người xúc động. Một câu chuyện giản dị nhưng ngọt ngào về những trái tim nhân hậu, nhăc cho người ta nhớ những kỷ niệm về người ông của mình.

Mang lại niềm vui cho người khác cũng là mang lại niềm vui cho chính mình. Một thành viên tên deedee25252 còn chia sẻ: "Thực sự tôi đã khóc suốt 3 ngày vì câu chuyện này."

(Theo Bored Panda)

Trang Đặng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO