Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hạnh phúc của người phụ nữ 3 năm đi tìm cô gái khiến mình trúng 'tiếng sét ái tính'

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng người phụ nữ này đã tìm lại được cô gái khiến mình "thầm thương trộm nhớ" bấy lâu, và có một cái kết hạnh phúc.

Hạnh phúc của người phụ nữ 3 năm đi tìm cô gái khiến mình trúng 'tiếng sét ái tính' 0

Mỗi khi có ai đó hỏi về câu chuyện tình yêu của mình, Leigh Marcum - người phụ nữ hơn 40 tuổi đến từ Mỹ vẫn say sưa chia sẻ những rung động đầu tiên và cuộc tình đẹp như chuyện cổ tích của mình.

"Tôi luôn cảm thấy hào hứng khi ai đó hỏi tôi rằng: "Bạn và Jessie đã gặp nhau như thế nào?" Trong 4 năm qua, tôi đã kể câu chuyện của mình không biết bao nhiêu lần, nhưng chúng chẳng bao giờ cũ đối với tôi." - Leigh tâm sự.

Hạnh phúc của người phụ nữ 3 năm đi tìm cô gái khiến mình trúng 'tiếng sét ái tính' 1

7 năm trước khi đang sống tại Chicago, Leigh thường dành những ngày cuối tuần ở Indianapolis để thăm bạn bè. Trong một lần được người bạn thân đưa đến một quán bar đồng tính tên là The Ten, cô đã bị thu hút bởi một cô gái tên là Jessie Phelps.

"Chủ động làm quen một ai đó chưa bao giờ là sở thích của tôi, nhưng cuối cùng tôi phải lấy hết can đảm để tiến về phía cô ấy. Đáng tiếc là cô gái ấy thậm chí chỉ nói với tôi những lời rất xã giao. Tôi đã thất bại.”

Quyết không bỏ cuộc, Leigh nhân lúc Jessie không để ý đã tự lưu số điện thoại của mình vào máy đối phương với tên gọi “Cô gái ở Ten, Leigh”.

Dù vậy, cô gái gặp tại quán bar không liên lạc với Leigh sau đó. Leigh nhận ra rằng: “Cô gái đầy quyến rũ ấy không hề thích mình. Thế nên, tôi đã thu xếp đồ đạc trở về Chicago và tiếp tục cuộc sống với người bạn gái của mình.”

Hạnh phúc của người phụ nữ 3 năm đi tìm cô gái khiến mình trúng 'tiếng sét ái tính' 2

Trong suốt 3 năm kể từ cái ngày định mệnh ấy, Leigh vẫn mong chờ một lần được gặp lại đối phương.

Năm 2013, sau khi chia tay người bạn gái, Leigh quyết định quay trở lại Indianapolis, cô may mắn tìm được số điện thoại của Jessie thông qua người bạn thân của mình.

“Tôi đã xin được số Jessie và nhanh chóng gửi cho cô ấy một đoạn tin nhắn dài. Đúng môt phút sau, cô ấy nhắn lại hỏi rằng: “Bạn có phải là Leigh trong quán bar The Ten.”

Sau đó 2 người trở thành bạn và nhanh chóng tiến đến mối quan hệ hẹn hò. Gặp nhau năm 2010, nhưng 3 năm sau đó Jessie mới chính thức bước vào cuộc đời Leigh.

Hạnh phúc của người phụ nữ 3 năm đi tìm cô gái khiến mình trúng 'tiếng sét ái tính' 3

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình may mắn như lúc này khi được quen và ở cùng với Jessie. Chúng tôi có thể dành cho nhau sự quan tâm, cùng nhau học hỏi.

Điều tuyệt vời nhất là khi bạn có thể tìm được một nửa có thể giúp bạn trưởng thành hơn mỗi ngày, cười nhiều hơn. Tôi có thể sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vô điều kiện chỉ cần Jessie cảm thấy hạnh phúc.”Leigh chia sẻ.

"Tôi đã mất vài năm nhưng tôi đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Tôi cảm thấy biết ơn vì điều đó."

Hạnh phúc của người phụ nữ 3 năm đi tìm cô gái khiến mình trúng 'tiếng sét ái tính' 4

 Câu chuyện tình yêu của Leigh và Jessie đã truyền đến một thông điệp ý nghĩa, rằng con đường đi tìm tình yêu đích thực có thể nhiều chông gai và cần nhiều thời gian, nhưng ở phía cuối con đường sẽ là hạnh phúc chờ đón. Nên hay cứ kiên nhẫn với tình yêu của mình.

Lam /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO