Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà đặc biệt mà các phụ huynh dành tặng con em mình trong... nhà vệ sinh

Tại một trường Tiểu học ở Texas, một số phụ huynh quyết định mang niềm vui đến cho con em mình thông qua... nhà vệ sinh.

phu-huynh-trang-tri-nha-ve-sinh

Khi một trường Tiểu học ở Texas chọn hạnh phúc là chủ đề trang trí trường học của năm 2018, một nhóm phụ huynh quyết định mang niềm vui đến cho con em mình thông qua... nhà vệ sinh.

Cuối tuần vừa rồi, họ đã làm việc trong 37 tiếng đồng hồ để mang đến một bất ngờ cho các em học sinh của Trường Tiểu học Mary Moore ở Arlington.

Những thông điệp đầy ý nghĩa về hy vọng, sự tử tế và đoàn kết đã được các phụ huynh truyền tải một cách đầy nghệ thuật trên tường và các cánh cửa nhà vệ sinh ở khu vực dành cho học sinh lớp 5.

Hình ảnh về những món quà ý nghĩa này đang gây bão trên mạng xã hội với gần 150.000 lượt chia sẻ.

phu-huynh-trang-tri-nha-ve-sinh-2

Được biết, có gần 900 học sinh đang theo học tại Mary Moore. Không ai hay biết về món quà bất ngờ này và các em vô cùng thích thú khi đến trường vào thứ Hai.

Hiệu trưởng Tyson Jones cho hay, ngôi trường ngập tràn nụ cười vào ngày hôm đó và các em rất tự hào về tác phẩm của bố mẹ mình.

Những thông điệp như “Con sẽ làm được những điều to lớn”, “Con hoàn hảo”, v.v. chắc chắn sẽ mang lại cho các em sức mạnh và nhắc nhở các học sinh rằng, các em có thể làm bất cứ điều gì mình muốn nếu nỗ lực tối đa.

"Mỗi ngày là một cơ hội để làm tốt hơn" - một trong những thông điệp ý nghĩa mà các bậc phụ huynh gửi đến con em mình

Hơn nữa, sau vụ xả súng ở Florida, những thông điệp tích cực này dường như còn ý nghĩa hơn – làm dịu đi sự căng thẳng, giúp các em tìm thấy sự vui vẻ và thoải mái khi đến trường.

Để thực hiện dự án này, các phụ huynh đã tự góp quỹ và nhận tài trợ từ Home Depot, Sherwin-Williams cùng một số doanh nghiệp địa phương như JC Nails và Great Oak Dental.

Thông điệp trong nhà vệ sinh nữ:

Thông điệp trong nhà vệ sinh nữ: "Cô ấy tin tưởng bản thân, vì thế cô ấy đã thành công".

Trường Mary Moore dự định sẽ mở rộng việc trang trí ở toàn bộ các nhà vệ sinh còn lại cũng như căng-tin và các khu vực sinh hoạt chung khác.

Sau khi chia sẻ thành quả trên Facebook, ngôi trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với gần 150.000 lượt chia sẻ - cho thấy tầm ảnh hưởng của hoạt động ý nghĩa này.

Empty

Một số trường cũng đang tìm cách học theo Trường Tiểu học Mary Moore, mang lại niềm vui và những điều tích cực cho học sinh.

Cùng Gia Đình Mới chiêm ngưỡng một số "tác phẩm" của các phụ huynh.

"Sự tử tế thay đổi mọi thứ" và "Những sai lầm không định nghĩa con người con"

Empty

"Hãy nở hoa ở nơi bạn được gieo trồng"

"Con sẽ làm được những điều to lớn"

"Con hoàn hảo"

"Hãy chọn niềm vui"

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO