Báo Điện tử Gia đình Mới

Xúc động nữ sinh chụp ảnh tốt nghiệp bên quan tài người mẹ đã khuất

Hình ảnh nữ sinh mặc lễ phục tốt nghiệp bên quan tài người mẹ đã khuất khiến nhiều người xúc động.

Cuộc đời con người, sinh, lão, bệnh, tử là vòng tuần hoàn không thể tránh khỏi. Còn gì đau buồn hơn khi một người thân máu mủ ruột già mà bạn vẫn nhìn thấy mỗi ngày, bỗng một ngày nọ chỉ còn nằm bất động trong một chiếc hộp gỗ, với những lời hứa hẹn còn dang dở chưa được thực hiện.

Ngày 14/7, một nữ sinh Malaysia đăng tải một bài viết trên mạng xã hội về sự ra đi của người mẹ 33 ngày trước lễ tốt nghiệp của cô.

Nội dung bài viết như sau:

"Chụp ảnh tốt nghiệp cùng gia đình sớm 33 ngày. Trước đó mẹ đã nói, vào ngày con tốt nghiệp, cả nhà mình phải mặc đồng phục xanh cho thật đẹp. Hôm nay bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo của em trai là mượn của bố đấy ạ. Haha. Con đã chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ hợp với nó hơn con. Dù đây chưa phải lễ phục tốt nghiệp chính thức của con nhưng tạm thời lúc này là vậy. Miễn sao trông giống là được rồi. Mẹ thân yêu, con gái mẹ tốt nghiệp sớm 33 ngày rồi này."

Xúc động nữ sinh chụp ảnh tốt nghiệp bên quan tài người mẹ đã khuất 0

Bài viết đã nhận được hơn 40.000 lượt thích, 4.200 lượt chia sẻ và hơn 12.000 bình luận. Mọi người cùng cầu chúc  người mẹ trên thiên đường của cô gái được yên nghỉ và cô gái trẻ mạnh mẽ, cùng gia đình vượt qua khó khăn.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO