Báo Điện tử Gia đình Mới

Hành trình 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

Với 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK tặng người cách ly và các lực lượng phòng chống dịch, cùng nhiều hành động cụ thể thiết thực khác, Tập đoàn TH đã đóng góp tích cực trong cuộc chiến đẩy lùi dịch COVID-19. Bên cạnh đó, Tập đoàn vẫn nghiên cứu cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồ uống mới, tiếp tục sứ mệnh vì sức khỏe người Việt.

  Tập đoàn TH thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng 1 triệu ly sữa tươi đến người cách ly và các lực lượng chống dịch.

Tập đoàn TH thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng 1 triệu ly sữa tươi đến người cách ly và các lực lượng chống dịch.

Nguồn dinh dưỡng tiếp sức chống dịch COVID-19

Bắt đầu xuất hiện và bùng phát tại Trung Quốc vào cuối tháng 12/2019, đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 3 tháng hoành hành, dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế toàn cầu. Hơn lúc nào hết, đây là lúc mà mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống cũng như trực tiếp đóng góp sức mình để sát cánh cùng các cơ quan chức năng phòng chống dịch bệnh.

Với tinh thần đó và hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Tập đoàn TH đã liên tục trao tận tay người dân cách ly và các lực lượng y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên… tuyến đầu những ly sữa ấm tình người.

  Sữa hạt TH true NUT được Tập đoàn TH tặng các y bác sỹ ở Bệnh viện Củ Chi.

Sữa hạt TH true NUT được Tập đoàn TH tặng các y bác sỹ ở Bệnh viện Củ Chi.

Chỉ trong vòng 20 ngày trong tháng 3/2020, Tập đoàn TH và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phối hợp thực hiện chương trình có giá trị hơn 8 tỷ đồng, trao tặng 1 triệu ly sữa đến tận tay lực lượng y tế, quân đội chống dịch và người cách ly ở các điểm “nóng” dịch bệnh trên cả nước.

Bên cạnh đó, Tập đoàn TH còn cam kết sẽ sát cánh cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội khác cho đến ngày Việt Nam chiến thắng dịch COVID-19 bằng các hành động cụ thể khác như tặng máy thở cho các bệnh viện, thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá chia sẻ với người tiêu dùng, đảm bảo sản xuất kinh doanh và nguồn cung các sản phẩm nông sản, thực phẩm thiết yếu cho thị trường trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu,…

  Tập đoàn TH tặng sữa cho đội ngũ y bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Tập đoàn TH tặng sữa cho đội ngũ y bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Ngoài ra, TH cũng đã thể hiện tinh thần hữu nghị quốc tế khi đã trao tặng 240.000 ly sữa cho các bệnh nhân và y, bác sĩ đang chiến đấu với dịch bệnh tại tâm dịch Vũ Hán, Trung Quốc tại thời điểm Vũ Hán còn đang phong tỏa, chiến đấu với dịch bệnh.

Cho đến thời điểm hiện tại, TH true MILK là thương hiệu sữa tươi sạch duy nhất của Việt Nam được phía Trung Quốc cấp mã số xuất khẩu các sản phẩm sữa tươi sang thị trường 1,4 tỷ dân - theo Nghị định thư được ký kết giữa Tổng cục Hải quan Trung Quốc và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam.

  Tiếp tục hành trình của 1 triệu ly sữa tươi, Tập đoàn TH tặng 100.000 ly sữa cho các lực lượng phòng chống dịch tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An.

Tiếp tục hành trình của 1 triệu ly sữa tươi, Tập đoàn TH tặng 100.000 ly sữa cho các lực lượng phòng chống dịch tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An.

Đối với Tập đoàn TH, những hành động hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19 là điều tự nhiên, xuất phát từ tấm lòng và truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam. Song, đối với những người đang cách ly và lực lượng tuyến đầu chống dịch bệnh thì đây là sự sẻ chia, ủng hộ, là nguồn động viên tinh thần đáng trân trọng biết bao.

  Sữa TH true MILK có mặt trong bữa ăn sáng nhân viên y tế bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Sữa TH true MILK có mặt trong bữa ăn sáng nhân viên y tế bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Những ly sữa ấm tình người, giàu dinh dưỡng đã góp phần tiếp sức, cải thiện và đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho các lực lượng tuyến đầu ngày đêm chống dịch. Bởi TH là đơn vị tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt là từ đầu năm 2020 trở lại đây, Tập đoàn này cũng đã liên tục ra mắt loạt sản phẩm đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

Giữa tháng 2/2020, Tập đoàn TH đã lấn sân thị trường nước trái cây và ra mắt bộ sản phẩm TH true JUICE.  Đây là bộ sản phẩm nổi bật của TH được sản xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, gồm các dòng sản phẩm sẽ được lần lượt ra mắt cho tới hết quý II/2020: Nước trái cây tự nhiên (TH true JUICE) – đã ra mắt; Nước trái cây xay (TH true JUICE smoothie) – sắp ra mắt và Nước uống Sữa trái cây (TH true JUICE milk) – vừa ra mắt tháng 4/2020.

  Các sản phẩm TH true JUICE gồm các loại Nước trái cây tự nhiên, Nước uống sữa trái cây đang lần lượt được giới thiệu tới người tiêu dùng.

Các sản phẩm TH true JUICE gồm các loại Nước trái cây tự nhiên, Nước uống sữa trái cây đang lần lượt được giới thiệu tới người tiêu dùng.

Để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại trái cây dùng làm nguyên liệu cho TH true JUICE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), châu Âu (đào).

Riêng với các sản phẩm Nước uống Sữa trái cây - TH true JUICE milk, trái cây thật được hòa quyện cùng nguồn sữa tươi sạch TH, tạo nên một thức uống ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. 

TH true JUICE là bộ sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường đồ uống Việt Nam với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH  là “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng”, chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, là thức uống giải khát hoàn hảo, tốt cho sức khỏe.

  Trong các sản phẩm của TH true JUICE có nhiều sản phẩm hoàn toàn không bổ sung đường tinh luyện, như: Nước trái cây Táo tự nhiên, Cam tự nhiên, Táo Đào tự nhiên, Táo Gấc tự nhiên.

Trong các sản phẩm của TH true JUICE có nhiều sản phẩm hoàn toàn không bổ sung đường tinh luyện, như: Nước trái cây Táo tự nhiên, Cam tự nhiên, Táo Đào tự nhiên, Táo Gấc tự nhiên.

Không chỉ là sản phẩm tốt cho sức khỏe, TH true JUICE còn là sản phẩm được đầu tư kỹ cả về mẫu mã với thiết kế chai cổ rộng sành điệu.

Thiết kế này vừa có tiêu chuẩn cao về tính thẩm mỹ với màu sắc tươi sáng, trẻ trung lại vừa rất tiện dụng với dung tích 300-350 ml, phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình. Đặc biệt, thiết kế chai cổ rộng cũng giúp mang lại cảm giác “đã” hơn khi thưởng thức.

Trước TH true JUICE, vào đầu năm 2020, Tập đoàn TH cũng đã “trình làng” sản phẩm nước gạo rang TH true RICE được sản xuất bằng cả tấm lòng “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Theo đó, ngày 19/1/2020, Tập đoàn TH đã ra mắt thị trường bộ sản phẩm mang tên Nước gạo rang TH true RICE. Đây là dòng thức uống dinh dưỡng mới được Tập đoàn TH nghiên cứu và sản xuất với điểm nhấn đặc biệt: Chế biến từ gạo đặc sản, không sử dụng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt nguyên chất tự nhiên từ chính hạt gạo, đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe tim mạch và có hương vị thơm ngon. 

  TH true RICE là nước gạo rang duy nhất trên thị trường hiện nay không bổ sung đường tinh luyện, nên chỉ có vị ngọt thanh mát từ chính hạt gạo.

TH true RICE là nước gạo rang duy nhất trên thị trường hiện nay không bổ sung đường tinh luyện, nên chỉ có vị ngọt thanh mát từ chính hạt gạo.

TH true RICE là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường có quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ nguyên liệu tới sản phẩm: Nguyên liệu gạo Japonica được Tập đoàn TH trồng tại Thái Bình, Nghệ An; tuyển chọn để đưa vào rang, trích ly ngay tại Nhà máy hiện đại Núi Tiên để sản xuất ra sản phẩm nước gạo rang hoàn toàn sạch và an toàn.

Sản phẩm không chứa cholesterol, là thực phẩm tuyệt vời cho những người có vấn đề sức khỏe như cholesterol cao, đồng thời cũng cung cấp các dưỡng chất tự nhiên từ gạo, giàu hydrat carbon và chứa nhiều vitamin nhóm B (B5, B3, B6, B1…).

Tập đoàn TH cho biết, TH true RICE là sản phẩm nước gạo rang duy nhất trên thị trường đồ uống dinh dưỡng Việt Nam có vị ngọt tự nhiên từ gạo, hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện.

Đảm bảo nguồn dinh dưỡng lành mạnh, TH true RICE phù hợp với cả gia đình, đặc biệt là phụ nữ, người trưởng thành và người lớn tuổi; có thể sử dụng được cho người tiểu đường với sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng. Sản phẩm nước gạo có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau: khi ở nhà, ở văn phòng, hay đi lại trên đường, sử dụng để giải khát, để uống khi ăn thay thế các loại nước uống không tốt cho sức khoẻ.

Hành trình 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 8

Các sản phẩm TH true JUICE và TH true RICE đều được sử dụng công nghệ chiết rót vô trùng và tiệt trùng phôi chai của Đức. Dây chuyền công nghệ Aseptic chiết rót lạnh hiện đại bậc nhất này cho phép xử lý sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị của nguyên liệu do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường.

Bởi vậy, các sản phẩm TH true JUICE, TH true RICE đều không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này.

Với hai sản phẩm được ra mắt trong những tháng đầu năm 2020 hay năm trước đó là các sản phẩm như sữa tươi sạch TH true MILK, thức uống thảo dược TH true HERBAL và nước tinh khiết TH true WATER, Tập đoàn TH đang ngày càng khẳng định bước đi vững chắc trên con đường trở thành một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO