Báo Điện tử Gia đình Mới

Hé lộ ảnh cưới Nhã Phương - Trường Giang cùng dàn khách mời tham dự

Sắp tới ngày tổ chức lễ thành hôn, ảnh cưới của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ. Trong tấm hình này cô dâu Nhã Phương rạng rỡ, hạnh phúc bên ông xã tương lai.

Chỉ còn 3 ngày nữa là lễ cưới của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra. Mới đây, NTK Chung Thanh Phong người thiết kế trang phục của cô dâu, chú rể đã hé lộ mẫu váy cưới của Nhã Phương cùng tấm ảnh cưới của nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" và ông xã tương lai.

  Nhã Phương diện váy cô dâu, trong khi đó ông xã của cô là Trường Giang diện vest bảnh bao, cặp đôi nắm tay nhau đây ngọt ngào và lãng mạn. (Ảnh: Chung Thanh Phong)

Nhã Phương diện váy cô dâu, trong khi đó ông xã của cô là Trường Giang diện vest bảnh bao, cặp đôi nắm tay nhau đây ngọt ngào và lãng mạn. (Ảnh: Chung Thanh Phong)

Ngay sau khi NTK Chung Thanh Phong đăng tải ảnh cưới của cặp đôi hot nhất nhì showbiz này, rất nhiều người hâm mộ đã để lại comment mong muốn nhà thiết kế tài ba này hé lộ thêm những tấm ảnh cưới khác mà cư dân mạng đã ngóng chờ từ lâu.

Hé lộ ảnh cưới Nhã Phương - Trường Giang cùng dàn khách mời tham dự 1

Cũng theo NTK Chung Thanh Phong, Nhã Phương sẽ diện tất cả là 3 mẫu váy cưới trong ngày lễ trọng đại của mình. Hình ảnh mẫu váy mà anh tiết lộ là chiếc đầm đầu tiên Nhã Phương sẽ mặc để tiếp khách mời.

  Chiếc đầm Nhã Phương sẽ diện để đón khách mời. (Ảnh: Chung Thanh Phong)

Chiếc đầm Nhã Phương sẽ diện để đón khách mời. (Ảnh: Chung Thanh Phong)

"Váy xẻ tà ngang hông không chỉ dành cho những cô dâu có vóc dáng cao mà còn giúp tân nương có dáng mảnh mai như Nhã Phương tôn được đôi chân thon. Đường xẻ được xử lý tinh tế để đem đến nét gợi cảm cho cô dâu nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, trang trọng" - NTK Chung Thanh Phong chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là tin nhắn của Nhã Phương cho hội bạn thân. Cụ thể, cô gửi tin nhắn mời nhóm bạn thân đến dự đám cười đồng thời không quên dặn dò về quy định phải mang thiệp khi tới lễ cưới của mình. Ngay sau đó, Nhã Phương cũng tổ chức tiệc độc thân màu hồng siêu đáng yêu cùng hội bạn thân. 

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về đám cưới sắp tổ chức, tuy nhiên theo nguồn tin thân cận tiết lộ, an ninh trong đám cưới sẽ được bảo mật tối đa, khách mời chỉ gồm 200 người là người thân, bạn bè và nghệ sĩ trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường,... .

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO