Báo Điện tử Gia đình Mới

Hé lộ mức thu nhập tiền tỷ của 3 anh chàng 'chỉ ngồi chơi game cả ngày'

Sở hữu siêu xe, đồng hồ hạng sang hoặc cơ ngơi tiền tỷ là khả năng trong tầm tay của những anh chàng "chỉ ngồi chơi game cả ngày" này.

Trước đây, streamer là nghề nghiệp hot gây khá nhiều tranh cãi bởi trong mắt nhiều người những streamer chuyên nghiệp trông chẳng khác gì thanh niên vô công rỗi nghề, cả ngày ngồi nói chuyện luyên thuyên và chơi game, chẳng biết kiếm tiền kiểu gì hay chỉ biết đốt tiền.

Thế nhưng nếu thật sự quan tâm đến ngành nghề này, chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự thay đổi vượt bậc của một số streamer nổi tiếng sau vài năm hoạt động.

Với hàng loạt hợp đồng quảng cáo, được trả lương khủng cho các giờ lên hình và nhiều hoạt động cộng đồng khác, các streamer hàng top như ViruSs, PewPew, Xemesix hay Misthy dường như có được cuộc sống dư dả và lợi nhuận khủng hơn chúng ta thường nghĩ đấy nhé.

Trong một livestream cách đây không lâu của Mixi, một streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng game PUBG đã hé lộ về mức thu nhập khủng của các đồng nghiệp. Anh cho biết, nhân vật giàu có nhất của làng Streamer Việt hiện nay không ai khác chính là Xemesis.

  Xemesis được cho là streamer giàu nhất Việt Nam

Xemesis được cho là streamer giàu nhất Việt Nam

Anh chàng có trong tay hàng loạt đồng hồ trị giá bạc tỷ, những bộ cánh đắt tiền và siêu xe bóng loáng, có thể nói đây chính là Rich Kid của làng game Việt.

Xemesis không phải là một game thủ chuyên nghiệp hay đang thi đấu cho bất kì đội tuyển nào nhưng cái duyên của anh cùng sự nhiệt tình đã thu hút khán giả theo dõi Xemesis stream hàng đêm.

Game thủ này tên thật là Hiếu, sinh năm 1989 tại Anh. Chính lợi thế thành thạo tiếng Anh đã giúp Xemesis làm quen với Liên Minh Huyền Thoại rất sớm, từ khi tựa game này xuất hiện ở server SEA.

  Bộ sưu tập đồng hồ có giá trị lên đến hàng tỷ đồng của Xemesis

Bộ sưu tập đồng hồ có giá trị lên đến hàng tỷ đồng của Xemesis

Trước đó Xemesis thường xuyên stream trên TalkTV, chỉ mãi về sau này anh mới quyết định lập kênh youtube và phát triển nó, nên hiện tại channel của an chircó khoảng hơn 280 nghìn lượt người đăng ký. Tuy nhiên những con số này không quá quan trong đối với anh. Xemesis stream game để tìm kiếm niềm vui cũng như giao lưu cùng fan của mình, chứ không đặt nặng vấn đề “cơm áo gạo tiền” như một số streamer khác.

Được biết anh đang là chủ của hệ thống phòng máy cùng tên Xemesis vô cùng hoành tráng, không chỉ vậy anh còn có cả một gara về xe hơi nữa nên có thế thấy lối sống của Xemesis khá thoải mái và anh thường xuyên khoe ảnh chơi bời với bạn bè.

Còn ViruSs thì lại dùng mức thu nhập khủng của mình để đầu tư vào bất động sản. Với khoản lợi nhuận lớn thu được từ những buổi livestream mà anh chàng có thể nhận được hơn 30 triệu đồng tiền donate (một loại hình đóng góp cho streamer từ người xem), ViruSs hiện đã có khá nhiều bất động sản đáng giá tại khu vực TP HCM.

Hé lộ mức thu nhập tiền tỷ của 3 anh chàng 'chỉ ngồi chơi game cả ngày' 2

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990, là một Gamer – Streamer – Caster đa tài của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Anh chàng được xem là một streamer khá toàn diện, với rất nhiều tài lẻ từ chơi game cho đến đàn ca, hát hò đều phải nói là vô cùng xuất sắc. Ngoài những màn trình diễn “thần sầu” trong các trận đấu thì giọng nói hài hước cùng tính cách hóm hỉnh của ViruSs cũng là thứ giúp anh chàng “kéo fan” về dữ dội.

  Viruss từng được “đại gia bí ẩn” donate gần 100 triệu, trở thành streamer được donate nhiều nhất VN

Viruss từng được “đại gia bí ẩn” donate gần 100 triệu, trở thành streamer được donate nhiều nhất VN

Không những thế, ViruSs còn am hiểu rất nhiều lĩnh vực khác nhau và liên tục khiến người xem bất ngờ về kho kiến thức đồ sộ. Hiện anh chàng đã có gần 2 triệu người đăng kí kênh Youtube và cái hay là ViruSs xây dựng nội dung cho kênh vô cùng đa dạng từ game cho đến giải trí và đời sống hàng ngày, do đó kênh Youtube của anh thu hút rất nhiều người thường xuyên theo dõi ở đủ mọi tầng lớp khác nhau.

Hé lộ mức thu nhập tiền tỷ của 3 anh chàng 'chỉ ngồi chơi game cả ngày' 4

Vào ngày 14/7 vừa qua ViruSs đã vinh dự trở thành người đứng top trong cả 3 đề cử danh giá là Top Follower, Top donate stars và Top 1 pubg đầu tiên trong sự kiện “Facebook Gaming Creator” diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của đại diện Thái Lan, Philippines.

Cũng theo Mixi, PewPew là một trong những streamer có thu nhập cao nhất tại Việt Nam. Thu nhập từ lương cứng, tiền quảng cáo, donate và các hoạt động khác có thể mang lại cho anh chàng trung bình 400 – 500 triệu đồng mỗi tháng.

Hé lộ mức thu nhập tiền tỷ của 3 anh chàng 'chỉ ngồi chơi game cả ngày' 5

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 và hiện đang là streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với gần 2,5 triệu lượt đăng kí kênh Youtube và hơn 1,8 triệu followers trên Facebook. 

Anh còn sở hữu 1 tiệm bánh mỳ "Chú Pew", đạt doanh thu khá tốt. Vừa qua PewPew tiết lộ doanh thu hơn 100 triệu đồng chỉ sau 1 tuần mở cửa của tiệm bánh.

Hé lộ mức thu nhập tiền tỷ của 3 anh chàng 'chỉ ngồi chơi game cả ngày' 6

Tuy đây chỉ là phát biểu của Mixi và vẫn chưa được các đồng nghiệp của anh chàng thừa nhận, nhưng nếu xét độ phát triển của cộng đồng game Việt và đời sống khá dư dả của các streamer hiện tại, đây hoàn toàn là chuyện có lý.

Hoàng Nguyên (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO