Báo Điện tử Gia đình Mới

Hé lộ sự thật đằng sau việc trị mụn tại thẩm mỹ viện: Nên hay không nên?

Trị mụn tại Thẩm mỹ viện hiện nay đang là một trong những phương pháp mà nhiều bạn trẻ tin tưởng nhiều nhất thế nhưng trị mụn tại Thẩm mỹ viện có thực sự mang lại tác dụng tốt, có thể trị mụn hiệu quả?

Nguyên nhân gây ra mụn là gì? 

Mụn có thể coi là kẻ thù không đội trời chung với làn da của chúng ta, thế nhưng, những yếu tố ô nhiễm môi trường, thay đổi nội tiết tố hoặc sinh hoạt không điều độ đều có thể gây ra mụn đầu đen hay thậm chí là mụn bọc gây ra cảm giác khó chịu, đau và mất tự tin

Mụn được coi là triệu chứng viêm nhiễm ở da, biểu hiện là những nốt nhỏ bất thường trên da do những thay đổi trong tuyến mồ hôi và chân lông gây ra. Mụn chỉ xuất hiện khi có quá nhiều chất nhờn tồn tại ở lỗ chân lông gây ra sự bít kín, tắc lỗ chân lông.

Đây chính là môi trường và điều kiện tốt nhất để vi khuẩn có thể phát triển, tấn công và làm phiền làn da của bạn bằng những viêm nhiễm, sưng tấy. Mụn thường gặp ở tại một số vị trí khá nhạy cảm như: mặt, cổ hay lưng, ngực và cả vai ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và ngoại hình bên ngoài. Tuy không để lại những di chứng cho sức khoẻ thế nhưng mụn có thể gây ra những vết thâm, sẹo hoặc rỗ ở da. 

  Môi trường ô nhiễm rất dễ gây mụn

Môi trường ô nhiễm rất dễ gây mụn

Tại Việt Nam, môi trường nhiệt đới gió mùa kết hợp với sự ô nhiễm môi trường khá nặng nề là một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn, bên cạnh đó, thói quen ăn đồ cay nóng nhiều, thức khuya hoặc sử dụng nhiều rượu bia cũng góp phần giúp mụn có cơ hội hoành hành hơn.

Hiện nay có nhiều phương thức trị mụn mà ai nấy đều giới thiệu là rất hiệu quả thế nhưng khi sử dụng thì không những chẳng hết mụn mà mụn mọc càng dày hơn. Dù là phương pháp nào đi chăng nữa chúng ta nên lựa chọn phương pháp an toàn và hợp với làn da của mình nhất. 

Trị mụn tại Thẩm mỹ viện hiện nay đang là một trong những phương pháp mà nhiều bạn trẻ tin tưởng nhiều nhất thế nhưng trị mụn tại Thẩm mỹ viện có thực sự mang lại tác dụng tốt, có thể trị mụn hiệu quả?

Được thăm khám và tư vấn

Nhiều người luôn cho rằng việc thăm khám da là không cần thiết và chúng ta có thể dễ dàng nhận biết loại da của chúng ta để đưa ra phương án điều trị phù hợp thế nhưng khi kiểm tra và thăm khám da, bạn sẽ thấy rõ được tình trạng da của mình đồng thời nhận được những tư vấn từ chuyên gia để có được phương hướng “diệt” mụn một cách chính xác và không gây ra những hệ luỵ sau này.

  Đến thẩm mỹ viện để được tư vấn tận tình

Đến thẩm mỹ viện để được tư vấn tận tình

Được chăm sóc da một cách toàn diện

Trị mụn là một hành trình dài, không đơn giản chỉ là lấy nhân mụn, bạn phải thực sự kiên nhẫn với làn da của mình. Để tiến tới lấy bước lấy nhân mụn, các chuyên viên thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn làm sạch sâu làn da của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị mụn.

Sữa rửa mặt vẫn không thể mang hết đi những chất nhờn, cặn bã ở lỗ chân lông, việc tẩy tế bào chất chính là một bước để tác động sâu hơn vào lỗ chân lông và lấy đi những bụi bẩn còn vương lại.

Sau khi đã làm sạch làn da, xông hơi sẽ làm mềm da hỗ trợ đắc lực cho việc lấy nhân mụn một cách dễ dàng. Chỉ khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện bạn mới có được sự chăm sóc toàn diện đến vậy, việc sử dụng những máy móc chuyên dụng cũng khó có thể có tại nhà. 

Điều trị chuyên sâu bằng 1 số phương pháp 

Nếu bạn từng trị mụn tại các thẩm mỹ viện điều trị da bằng việc kết hợp các bước chuẩn y khoa, an toàn vệ sinh với công nghệ Laser Co2 Fractional, IPL chiếu ánh sáng sinh học... giúp làm sạch sâu cho da, đẩy các nhân mụn sâu bên trong da và làm khô cồi mụn nhanh chóng.

Peel da cũng là một trong những phương pháp phổ biến mà nhiều người tin tưởng sử dụng, dung dịch peel da có nồng độ axit cao nên không thể sử dụng trong thời gian dài.

  Quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp

Quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp

Cả 2 phương pháp này đều có công dụng nhanh song lại không thể thử tự làm tại nhà vì có thể gây ra nhiều vấn đề, đặc biệt là việc lựa chọn dung dịch peel da sai lầm có thể gây ra hiện tượng cháy da.

Tuy có vô số những điểm lợi thế nhưng trị mụn tại thẩm mỹ viện cũng có không ít vấn đề như mỹ phẩm sử dụng có thể không rõ nguồn gốc, xuất xứ; tay nghề kỹ thuật viên không thực sự tốt gây ra những thương tổn cho da khi lấy nhân mụn....

Vì vậy khi lựa chọn phương pháp trị mụn tại thẩm mỹ viện, điều bạn cần làm là tìm hiểu những thẩm mỹ viện uy tín với chất lượng cao. 

Thẩm mỹ viện Ula cũng là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và tìm đến mỗi khi “xử lý" mụn. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu về mụn, nơi đây luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đầu tư đúng mực vào hệ thống máy móc hiện đại, Thẩm mỹ viện Ula mong muốn mang tới những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. 

Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Ula và đã đánh giá rất cao về cả đội ngũ chuyên viên cũng như chất lượng dịch vụ nơi đây. 

THẨM MỸ VIỆN ULA - ĐẸP DA MỘT CHẠM

  • Cơ Sở 1: 0944255226. Số 1222 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp (Cách ngã tư Phạm Văn Chiêu Giao nhau với Phan Huy Ích và Quang Trung 100m,cách chợ Cầu 200)
  • Cơ Sở 2: 0919 880 381. Số 449/33 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 (Gần ngã Tư 3/2 với Sư Vạn Hạnh nối dài) 
  • Cơ Sở 3: Số 1244 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung , Quận Thủ Đức (Cầu vượt Linh Xuân vào 500m bên tay trái, kế bên Ủy Ban)
  • Cơ Sở 4: 096 775 8448. Số 1829 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện ban chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai - Cách quảng trường 200m)
  • Cơ Sở 5: 0944 83 33 99. Số 570 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ dầu một , Bình Dương (Đối diện công viên Thanh Lễ )
  • Cơ Sở 6: 0932 004 717. Số 320/7 Trần Ngọc Quế, Phuờng Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Nằm giữa 3/2 và 30/4 ) 
  • Cơ Sở 7: ‭0901 606 555. Số 619 Kinh Dương Vương , Phường An Lạc ,Quận Bình Tân (Vòng xoay AN LẠC vào 500m bên tay phải)
Ngọc Dung/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO