Báo Điện tử Gia đình Mới

Hết mốt móng tay xác côn trùng lại rộ mốt nuôi kiến sống trong móng tay

Những con kiến vẫn có thể thở và sống, bò đi bò lại trong móng tay. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy nó không phù hợp và cũng không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

mot-momg-tay-nuoi-kien-song1 (2)

Sau mốt sơn móng tay bằng xác côn trùng từng gây sốt cộng đồng mạng, tiệm làm móng Nail Sunny lại tiếp tục gây xôn xao bàn tán với mốt mới: Móng tay nuôi kiến sống.  

Empty

Ý tưởng sáng tạo móng tay mới của các kỹ thuật viên Nga khiến nhiều chị em sửng sốt. Họ đã nhốt một chú kiến còn sống liên tục bò trong móng tay của mình.

Một phần móng tay dài, rỗng giữa bằng acrylic sẽ được nối với móng tay. Sau đó kỹ thuật viên dùng nhíp cho kiến vào và cố gắng không để chúng trốn thoát ra ngoài. Cuối cùng, họ cùng nhựa đậy lại để chú kiến không thể thoát ra. Hãy yên tâm rằng chúng vẫn có thể thở được.

Empty
Empty

Tuy nhiên không phải ai cũng thích ý tưởng trang trí này, nhiều người thậm chí cảm thấy khó chịu: "Có sự khác biết rất lớn giữa việc không may và cố ý cho chúng vào móng tay. Nó thậm chí cũng không đẹp", "Chỉ vì bạn có thể không có nghĩa là bạn nên làm". Thậm chí nhiều người phải nhận định mẫu móng tay này là "ghê tởm".

Empty

Cách đây không lâu, cũng chính tiệm làm móng này đã đưa ra ý tưởng sơn móng trên xác côn trùng đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và hơn 1,7 triệu lần chia sẻ. 

Empty
Empty
Empty
Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO