Báo Điện tử Gia đình Mới

Hết nuôi cá, dân mạng lại chuyển sang nuôi rùa trên xương quai xanh để khoe độ mảnh mai

Trào lưu nuôi cá trên xương quai xanh gây sốt cộng đồng mạng giờ đã được dân mạng đưa lên tầm cao mới: Nuôi rùa trên xương quai xanh.

Nuôi cá trên xương quai xanh đã là gì, người ta đã nuôi cả rùa luôn rồi!

Nuôi cá trên xương quai xanh đã là gì, người ta đã nuôi cả rùa luôn rồi!

Đoạn clip được đăng tải trên trang Shanghaiist cho thấy sự xuất hiện của một trào lưu mới, nuôi rùa trên xương quai xanh.

Thử thách khoe độ mảnh mai này được cho là "level" mới của thử thách nuôi cá trên xương quai xanh từng gây sốt cộng đồng Tiktok nói riêng và mạng xã hội nói chung.

Với thử thách này, người thực hiện sẽ phải đổ đầy nước vào phần hõm xương quai xanh rồi đặt một hoặc một vài con cá vào trong đó để thể hiện vẻ mảnh mai của bản thân.

nuoi-rua-tren-xuong-quai-xanh-02

Thách thức kỳ lạ này bắt nguồn từ Trung Quốc khoảng 3 năm trước nhưng gần đây mới lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông ở khắp các nước châu Á. Người thực hiện thường là phụ nữ có thân hình mảnh mai, trải qua một quá trình rèn luyện cơ thể hoặc giảm cân.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một thử thách ngớ ngẩn, vì không phải xương quai xanh của ai cũng có độ sâu như vậy và kể cả một số người rất gầy cũng không có được.

Một số người cũng đồng tình thử thách này không hề thể hiện sự thon thả mình hạc xương mai của người thực hiện mà là một trò "bệnh hoạn". Những người khác tỏ vẻ thương tiếc các động vật nhỏ bị đem ra thử nghiệm, vì nhiều khả năng những con cá nhỏ sẽ bị vứt bỏ hoặc bị chết.

Trang Đặng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO