Báo Điện tử Gia đình Mới

Hí hửng đặt tặng vợ áo dạ, anh chồng cay đắng nhận về chiếc áo nhăn nhúm như 'giẻ lau'

Bỏ ra một khoản tiền với mong muốn có một món quà thật ý nghĩa dành tặng vợ nhưng chàng trai lại nhận về cái kết đắng khiên dân mạng vừa buồn cười vừa thương.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một anh chàng mua áo online tại vợ và nhận phải cái kết đắng khiến nhiều người chú ý. Câu chuyện được đích thân chị vợ của anh này tên T.D chia sẻ. Cụ thể bài viết như sau:

"Chuyện là vài hôm trước chồng em có đặt shop này 1 cái áo dạ tặng em 20/10 và cũng vì mùa đông đang đến. Nhưng hàng về không kịp và đến chiều qua chồng em mới nhận được và tối đem về tặng em. Đến khi em mở ra thì nhìn nhăn nhúm không khác gì chiếc giẻ lau vậy. Mà không chỉ có thế, chồng em đặt mẫu khác nhưng shop lại giao một mẫu khác.

  Hình ảnh shop quảng cáo và hình chiếc áo nhăn nhúm vừa nhận về khiến vợ chồng chị T.D thất vọng

Hình ảnh shop quảng cáo và hình chiếc áo nhăn nhúm vừa nhận về khiến vợ chồng chị T.D thất vọng

Chồng em là đàn ông nên ngại nói nên em có nhắn tin lại cho shop nói vấn đề trên và mong sẽ được giải quyết để được nhận hàng đúng mẫu mã. Thế mà kết quả là em bị chặn luôn Facebook các mẹ ạ. 300.000đ không đáng nhưng chỉ vì 300.000đ mà làm ăn kiểu lừa lọc như thế thì không hiểu được nghiệp tạo nên nặng bao nhiêu rồi nữa. Đáng sợ thật các mẹ ạ."

Không chỉ đăng tải bài viết, chị T.D còn chia sẻ cả đoạn tin nhắn mà chị trao đổi với shop quần áo nọ. Thay vì xin lỗi hay có hành động nào đó để bù đắp cho người mua, shop quần áp này chặn luôn Facebook của chị.

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các chị em. Nhiều người bày tỏ:

"Áo dạ mà 300k thì không mặc được đâu. Ảnh là họ đăng lên vậy thôi còn ít nhất cũng phải 800.000đ đến 1.200.000đ/cái thì mới ổn".

"Thôi xem như tấm lòng là chính. Dù sao thì chồng cũng biết nghĩ đến vợ và mua quà tặng là ổn rồi", một người khác an ủi.

"Hình một nơi giao hàng một nẻo. Bán hàng không có tâm lại còn nhìn như hàng sida nữa. Mẹ nó đăng lên nhiều nhóm cho mọi người biết mà tránh".

Tính đến thời điểm hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Nhiều người cho rằng đây cũng là một bài học nữa để các chị em rút kinh nghiệm tránh mua hàng online của các shop không uy tín.

Sự việc mua hàng online nhìn hình thì lung linh nhưng khi nhận về không khác gì giẻ rách như trường hợp này của vợ chồng chị T.D không còn quá xa lạ.

Hí hửng đặt tặng vợ áo dạ, anh chồng cay đắng nhận về chiếc áo nhăn nhúm như 'giẻ lau' 1

Cách đây ít ngày, một anh chàng mua áo tặng bạn gái cũng gặp phải tình huống tương tự. Nhìn ảnh shop đăng thì đẹp mê mẩn ấy thế mà cô người yêu nhận hàng mới tá hỏa bởi nhìn chiếc váy vừa nhắn nhúm lại trông khác so với mẫu. 

Một số trường hợp dở khóc dở cười vì mua hàng online

Hí hửng đặt tặng vợ áo dạ, anh chồng cay đắng nhận về chiếc áo nhăn nhúm như 'giẻ lau' 2
Hí hửng đặt tặng vợ áo dạ, anh chồng cay đắng nhận về chiếc áo nhăn nhúm như 'giẻ lau' 3
Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO