Báo Điện tử Gia đình Mới

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp nhất ở đời thực và trên sân cỏ khiến chị em "phát sốt"

Bùi Tiến Dũng là cái tên không thể không nhắc đến khi điểm danh soái ca đình đám của U23 Việt Nam. Hình ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp với chiều cao 1m81, cùng gương mặt góc cạnh mà cư dân mạng từng ví giống với tài tử điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung Hun khiến chị em "điên đảo".

Bùi Tiến Dũng- chàng thủ môn "hotboy" của U23 Việt Nam

Bùi Tiến Dũng (sinh ngày 28 tháng 2 năm 1997, người dân tộc Mường, sinh ra tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) là thủ môn bóng đá người Việt Nam đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League 1.

Anh có người em trai là Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cùng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017.

Bùi Tiến Dũng bắt đầu đến với bóng đá từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Thường Xuân (Thanh Hóa) với vị trí yêu thích và chơi bóng khá tốt là đá trung vệ. Do thiếu quân số học viên ở vị trí thủ môn trong quá trình đào tạo nên Tiến Dũng được động viên và hướng dẫn tập luyện cho vị trí thủ môn. Người đào tạo các kỹ năng thủ môn đầu tiên cho anh là một cựu thủ môn xuất sắc của Đội bóng đá Công an Thanh Hóa.

hinh anh bui tien dung

Hình ảnh Thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Năm 2012, do thiếu thốn về mặt tài chính, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Thường Xuân bị giải thể, nên Tiến Dũng phải nghỉ tập luyện tại đây. Người em trai Bùi Tiến Dụng do gia đình không lo được chi phí ăn tập nên được động viên đi thi và trúng tuyển vào đào tạo tập trung tại Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam.

Tiến Dũng quay về bản Mường để đi làm phụ hồ, nhổ sắn thuê ở làng, phụ giúp kinh tế gia đình. Cuối năm 2013, Bùi Tiến Dũng ứng tuyển và được nhận vào tuyển trẻ của câu lạc bộ Thanh Hóa trong thời điểm mà các đội bóng đá ở Việt Nam thiếu trầm trọng các vị trí thủ môn. Tại môi trường đào tạo của đội bóng chuyên nghiệp xứ Thanh, anh được hướng dẫn tận tình của các cựu thủ môn bóng đá Thanh Hóa trước khi được tiến cử và bộc lộ tài năng ở các tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Bùi Tiến Dũng bắt đầu từ năm 2017 khi anh được đội bóng chủ quản là FLC Thanh Hóa đưa lên đội chuyên nghiệp. Sau khi thủ môn Thanh Thắng mắc những sai lầm khó giải thích ở vòng 22 V-League 2017 khiến FLC Thanh Hóa tuột mất cơ hội vô địch, Tiến Dũng đã có được cơ hội thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở vòng 23 giải bóng đá vô địch Việt Nam 2017.

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp nhất, ấn tượng khiến chị em "phát sốt"

Bùi Tiến Dũng là cái tên không thể không nhắc đến khi điểm danh soái ca đình đám của U23 Việt Nam. Sở hữu chiều cao lí tương 1m81, cùng gương mặt góc cạnh mà cư dân mạng từng ví giống với tài tử điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung Hun, chàng "thủ môn vàng" của chúng ta có gu thời trang không khác gì một ngôi sao giải trí.

Empty

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng và em trai khi còn bé, chứng tỏ chàng trai đã sớm "có duyên" với sự nghiệp đá bóng.

Empty
Empty

Hình ảnh của anh chàng Bùi Tiến Dũng cùng áo thun, quần jeans và sneaker.

Empty

Tiếp theo là hình ảnh Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đình Hưng (sinh 2004, dân tộc Mường, mặc áo khoác xanh trong hình) cũng vừa đậu vào PVF trong mùa tuyển sinh 2017.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến các fan "rụng tim" vì quá đẹp trai:
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Xem thêm:

Mai Chi (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO