Báo Điện tử Gia đình Mới

Hình ảnh các dự án và công trình của Tập đoàn Sun Group tại Việt Nam

Tập đoàn Sun Group là cái tên được nhắc đến như một trong những tập đoàn có quy mô và đẳng cấp. Dưới đây là hình ảnh các dự án và công trình của Tập đoàn Sun Group tại Việt Nam.

Thông tin về Tập đoàn Sun Group

Tập đoàn Sun Group phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp hàng đầu, lấy Du lịch nghỉ dưỡng, Giải trí, Bất động sản và Đầu tư xây dựng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.

Sun Group là một tập đoàn Việt Nam có những công trình đẳng cấp sánh ngang tầm quốc tế. Hiện, Sun Group tập trung đầu tư vào 4 lĩnh vực chính: Du lịch nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Bất động sản cao cấp và Đầu tư hạ tầng. 

Tập đoàn hiện có 51 công ty thành viên, có 4631 cán bộ nhân viên với 113 dự án, đạt 137.000 tỷ đồng tổng mức đầu tư. 

"Linh hồn" của Sun Group là ông Lê Viết Lam- Chủ tịch Sun Group sinh năm 1969 tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Năm 1987, sau một năm học khoa Cơ khí năng lượng dệt tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, nhờ thành tích học tập xuất sắc, ông Lam được cử sang Nga học tập theo chương trình đào tạo của Nhà nước và lấy bằng thạc sĩ tại Moscow.

Sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ Moscow, ông Lam cùng một vài người bạn thành lập mô hình kinh doanh nhỏ tại Kharkov. Ngoài ra ông Lam còn giữ chức chủ tịch hội doanh nhân Việt Nam tại Ukraine.

Sau khi về nước, Lê Viết Lam thành lập Sun Group năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng với nhiều dự án trải dài từ Bắc vào Nam.

Có nhiều thông tin cho rằng, đầu năm 2019, ông Lê Viết Lam đã rút lui khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT và làm Chủ tịch Hội đồng sáng lập. Thay thế cho ông Lê Viết Lam ở vị trí Chủ tịch HĐQT là ông Đặng Minh Trường, nguyên là Tổng giám đốc của Tập đoàn này.

Dưới đây là hình ảnh các dự án du lịch nghỉ dưỡng và công trình của Sun Group

   

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort: Tọa lạc trên sườn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển riêng thuộc bán đảo Sơn Trà, đây là khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất, đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế.

   

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay: Khu resort được lấy ý tưởng từ trường Đại học Lamarck University những năm 1920 với mỗi khu nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng về một Khoa của ngôi trường.

   

 

Premier Village Phu Quoc Resort: Toạ lạc tại Mũi Ông Đội - phía Tây Nam của hòn đảo ngọc Phú Quốc, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt biển.

   

 

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Khu nghỉ dưỡng nằm tại bãi Khem thuộc phía Nam của đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, sở hữu hơn 400 căn hộ được thiết kế tiện nghi và đẳng cấp.

   

 

Premier Village Danang Resort: nằm ở vị trí đầu tiên trên "con đường resort" nổi tiếng với tầm nhìn ra biển Non Nước.

   

 

Novotel Danang Premier Han River: Khách sạn Novotel duy nhất nằm trong chuỗi thương hiệu Novotel trên toàn Thế giới đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm ngay giữa trung tâm Đà Nẵng, bên bờ sông Hàn thơ mộng.

   

 

Mercure Danang French Village Ba Na Hills: Khách sạn, trung tâm vui chơi giải trí, khu mua sắm, nhà hàng, quán bar nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sun World Ba Na Hills.

   

 

MGallery: Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp đặt tại thị trấn Sapa với tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Bill Bensley.

   

 

MGallery Ba Na tô điểm thêm cho vẻ đẹp vốn có của núi Bà Nà.

   

 

St. Regis Cham Island Resort: Nằm tại Cù Lao Chàm - hòn đảo được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới và là di tích lịch sử gắn liền với sự hình thành và phát triển của thương cảng Hội An.

   

 

Khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn: Sở hữu quy mô lớn chưa từng có - hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, công viên chủ đề, trung tâm thương mại, khu vực triển lãm, tổ hợp thể thao với trường đua ngựa tiêu chuẩn, sân golf 18 lỗ và casino hiện đại bậc nhất.

Các công trình vui chơi giải trí của Sun Group

   

 

Sun World Ba Na Hills: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

   

 

Sun World Danang Wonders: Một trong những công viên lớn nhất của Đà Nẵng.

   

 

Sun World Fansipan Legend: Công trình độc đáo mang dấu ấn trí tuệ và sự kiên cường trong lao động của người Việt Nam trong chinh phục những đỉnh cao tưởng như không thể, hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới.

   

 

Sun World Halong Comlex: Tổ hợp vui chơi giải trí không giới hạn với công viên vui chơi ven biển, công viên vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Đèo, công viên Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park.

   

 

Dự án cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối liền thị trấn An Thới với Sunworld Hòn Thơm

   

 

SUN WORLD KIM QUY: Một trong những khu vui chơi lớn nhất của Hà Nội, mô phỏng truyền thuyết về thần Kim Quy và mang đậm dấu ấn văn hóa của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

   

 

Từ năm 2017, Sun Group là đơn vị trực tiếp tổ chức các kỳ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF (trước đây là Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFC).

   

 

Ba Na Hills Golf Club: Được quản lý bởi IMG – Tập đoàn hàng đầu thế giới về golf và là thiết kế của golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald.

Các dự án bất động sản cao cấp của Sun Group

   

 

Sun Grand City Thuy Khue Residence: Cách Hồ Tây và công viên Bách Thảo chưa đến 100m, không gian sống như nghỉ dưỡng giữa trung tâm Hà thành với 500ha mặt hồ nước và 10ha công viên cây xanh.

   

 

Sun Grand City Ancora Residence: Sở hữu tầm nhìn panorama sông Hồng cùng vị trí đắc địa ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội.

   

 

Sun Premier Village Halong Bay: Sở hữu bờ biển riêng và hướng nhìn ôm trọn Vịnh Hạ Long.

   

 

Sun Premier Village Kem Beach Resort: Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với lối kiến trúc “Làng” với trục cảnh quan kéo dài từ bãi biển lên triền đồi, nơi các mạch nước ngầm chảy trên ghềnh đá và lộ mình bên bờ cát trắng.

Các dự án đầu tư hạ tầng của Sun Group

   

 

Cầu Tứ Liên: Cây cầu cáp dây văng bắc qua sông Hồng, có một đầu là đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ) và đầu kia thuộc khu vực Đông Hội (huyện Đông Anh).

   

 

Cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt Hạ Long: Tọa lạc tại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là công trình cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Quảng Ninh cũng như trên cả nước.

   

 

Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn: Có sân bay cấp 4E, quy mô một đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay tối thiểu cho bốn chiếc Boeing 777 và Airbus 321. Nhà ga hành khách dự kiến phục vụ 2 triệu khách và 10 nghìn tấn hàng hóa mỗi năm.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO