Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Brunei: Mục tiêu của chúng tôi không thành, vì đối thủ quá mạnh

Trận đấu mở màn môn bóng đá nam tại SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam với U22 Brunei đã kết thúc với tỉ số 6-0 cho đội Việt Nam. HLV trưởng Brunei vẫn dành nhiều lời khen cho học trò dù màn thể hiện chưa tốt.

  HLV Brunei: Mục tiêu của chúng tôi không thành, vì đối thủ quá mạnh

HLV Brunei: Mục tiêu của chúng tôi không thành, vì đối thủ quá mạnh

U22 Việt Nam đã có một chiến thắng đậm đà 6 - 0 sau trận mở màn SEA Games trước U22 Brunei. Đây là trận đấu mở màn bảng B trong nội dung bóng đá nam SEA Games 30. 

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV trưởng đội Brunei ông Aminuddin Jumat cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng từ đầu, cầm bóng thành một nhóm. Trong hiệp một chúng tôi cố gắng phòng thủ nhưng không được vì chúng tôi biết Việt Nam là đội bóng mạnh hơn, có vị trí tốt hơn trong bảng đấu. Mục tiêu của chúng tôi không thành, vì đối thủ quá mạnh."

  Mục tiêu của chúng tôi không thành, vì đối thủ quá mạnh

Mục tiêu của chúng tôi không thành, vì đối thủ quá mạnh

Ông cũng không khỏi bất ngờ về cầu thủ mang áo số 9 Faiq Jefri Bolkiah. Ông cho biết ban đầu ông không điền tên tiền đạo này vào danh sách đá chính, thế nhưng cậu ấy vẫn vào sân khi trận đấu diễn ra. 

Ông Jumat nói: "Bolkiah là một phần chiến thuật của đội nhưng lý do tại sao cậu ấy vẫn vào sân thì tôi xin phép không tiết lộ. Tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để đưa cậu ấy vào dù ban đầu, cậu ấy không có tên trong danh sách. Tôi chỉ có thể trả lời đến đây mà thôi".

  HLV Brunei không hiểu vì sao Faiq Jefri Bolkiah lại ra sân?!

HLV Brunei không hiểu vì sao Faiq Jefri Bolkiah lại ra sân?!

Faiq Bolkiah, sinh năm 1998, được biết đến với cương vị là thái tử vương quốc Brunei. Cầu thủ này sở hữu mấy trăm hầm để xe với 2.300 chiếc xe hơi Bentley, Ferraris và Rolls-Royces, 5 du thuyền hạng sang, 8 máy bay Boeing cùng 500 ngôi nhà và các tòa cung điện.

Theo thống kê của một tờ báo uy tín hàng đầu Anh, Ronaldo hiện sở hữu khối tài sản trị giá 400 triệu bảng, còn Messi xếp sau với khoảng 250 triệu bảng, trong khi đó đàn em Faiq (đội trưởng của U22 Brunei hiện tại) lại có khối tài sản thừa kế tạm tính lên tới 15 tỷ bảng Anh.

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO