Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Eriksson tuyên bố chơi tấn công, thắng Việt Nam 2-0

HLV Eriksson tuyên bố, Philippines tới Việt Nam đá trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 để lấy vé chung kết lần đầu tiên trong lịch sử.

  HLV Eriksson. Ảnh S.N

HLV Eriksson. Ảnh S.N

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Eriksson nói: "Tôi rất bất ngờ khi bước vào khán phòng hôm nay có nhiều phóng viên.

Tôi có cảm giác đang ngồi ở phòng họp báo cúp C1 hay World Cup. Điều đó chứng tỏ đây là trận đấu quan trọng. Bản thân tôi ngày mai được ra sân dưới sự chứng kiến của hơn 4 vạn khán giả. Tài sản lớn nhất mà tôi bỏ túi mang về nhà là sự quan tâm của cả xã hội với trận bán kết AFF Cup 2018".

HLV người Thuỵ Điển khẳng định Philippines sẽ vượt qua những khó khăn về lực lượng để có chiến thắng, lật ngược thế cờ trên sân khách: "Philippines tới Hà Nội có điều kiện ăn nghỉ, tập luyện tốt nhất. 

Chúng tôi không sang Việt Nam để du lịch, mà làm gì đó để giành chiến thắng. Trận ngày mai khó khăn nhưng sẽ làm hết sức.

Philippines có một số vấn đề về nhân sự, nhưng mai 11 cầu thủ đá chính đều có thể lực, thể trạng tốt nhất.

Tôi mang sang 18 cầu thủ, thế là đủ cho một giải đấu ngắn ngày. Trong quá khứ tôi chưa gặp tình trạng bị giảm quân trong một giải đấu".

  Philippines rất quyết tâm lật ngược thế cờ. Ảnh S.N

Philippines rất quyết tâm lật ngược thế cờ. Ảnh S.N

Nói về trận đấu ngày mai, HLV Eriksson cho biết Philippines sẽ chơi tấn công, ghi 2 bàn thắng để giành vé vào chung kết, nhưng không phải vì thế mà lơ là ở hàng phòng ngự.

"Tất nhiên chúng tôi phải tấn công rồi. Trận lượt đi Philippines không tấn công vẫn thua 2 bàn. Nếu phòng ngự không chắc sẽ bị khoan thủng. Chúng ta tấn công, nhưng không có nghĩa là bỏ quên hàng phòng ngự", ông Eriksson nhấn mạnh.

Về việc một số cầu thủ Philippines không hát quốc ca, HLV người Thuỵ Điển cho rằng đây không phải là vấn đề gì đáng nói: "Tôi vừa đến Philippines nên không hiểu rõ nhiều cầu thủ. Việc các cầu thủ có hát hay không không quan trọng việc bằng sự cống hiến. Đó không phải là điều gì to tát".

Cuối cùng, thuyền trưởng 70 tuổi cho biết trong bóng đá không biết trước được điều gì cả, ông không biết tương lai của mình sẽ đi đâu, về đâu, và điều quan tâm nhất là 2 bàn thắng trong trận đấu ngày mai để Philippines có chiến thắng giành vé vào chung kết.

Trong khi đó, đội trưởng Philippines Phil Younghusband thể hiện quyết tâm: "Tôi hồi hộp, mong chờ trận đấu ngày mai. Philippines có ký ức đẹp ở Hà Nội, hy vọng lặp lại. Chúng tôi thua trận lượt đi nhưng rất khao khát chiến đấu.

Ở trận đi, rất khó đổ lỗi cho hàng thủ tuyển Việt Nam trong bàn thua. Từ đầu giải hàng phòng ngự Việt Nam chơi rất chắc chắn. Đó là tình huống tiền đạo Philippines thoát xuống biên rất hay, và bàn thắng cũng là rất xứng đáng".

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO