Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park: Tôi dặn học trò bình tĩnh sau hiệp 1 khá khó khăn

Trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore vừa kết thúc với chiến thắng 1- 0 cho đội tuyển U22 Việt Nam. HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về trận đấu khá vất vả của học trò.

  HLV Park: Tôi dặn học trò bình tĩnh sau hiệp 1 khá khó khăn

HLV Park: Tôi dặn học trò bình tĩnh sau hiệp 1 khá khó khăn

HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore tối 3/12 vừa kết thúc chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Phát biểu tại buổi họp báo ngay sau trận đấu, HLV Park đã có những chia sẻ  về các học trò, cũng như cảm nhận của bản thân trong kì SEA Games đầu tiên.

 Mở màn buổi họp báo, thầy Park cho biết "Bóng đá là môn thể thao rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã thắng vào những phút cuối. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở trận đấu cuối cùng".

Khi được hỏi về sự thay người liên tục trong trận đấu tối nay với U22 Singapore HLV Park cho biết: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng làm việc ở giải đấu nào với mật độ 2 ngày mỗi trận như SEA Games. Tôi phải liên tục xoay tua đội hình để thích nghi với lịch thi đấu, tránh cho cầu thủ chấn thương và đảm bảo thể trạng của họ". 

Nói về thế trận khá khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên, người thầy Hàn Quốc cho biết: "Hiệp đấu đầu tiên là quãng thời gian khó khăn, kế hoạch của chúng tôi đã không được vận hành chính xác. Tôi đã nói cầu thủ cần giữ sự bình tĩnh".

Thầy Park cũng không muốn mọi người hiểu lầm về việc thay đổi thủ môn. Thầy cho biết, Văn Toản có những lợi thế về tranh chấp bóng bổng, điều đó phù hợp với đối thủ hôm nay. Tôi sẽ chọn Dũng, Toản tùy theo từng đối thủ chứ không phải vì Dũng mắc sai lầm ở trận đấu trước.

Bảng xếp hạng bảng B mới nhất sau 3 trận bóng ngày 3/12

  Bảng xếp hạng của Việt Nam tại bảng B sau trận thắng trước U22 Singapore

Bảng xếp hạng của Việt Nam tại bảng B sau trận thắng trước U22 Singapore

Kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0, đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành trọn 3 điểm, qua đó duy trì ngôi đầu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO