Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park Hang-seo tỏ thái độ vì BTC SEA Games 30 thiếu chuyên nghiệp

Sáng nay 24/11, buổi họp báo trước thềm các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 diễn ra. Công tác chuẩn bị thiếu chuyên nghiệp của BTC khiến HLV Park cũng như các HLV khác không hài lòng.

  HLV Park Hang-seo tỏ thái độ vì BTC SEA Games 30 thiếu chuyên nghiệp

HLV Park Hang-seo tỏ thái độ vì BTC SEA Games 30 thiếu chuyên nghiệp

Theo thông báo của BTC, buổi họp báo sẽ diễn ra vào lúc 12h45 (giờ địa phương), các HLV trưởng các đội đã đến đúng giờ, song HLV U22 Thái Lan, ông Akira Nishino chưa có mặt.

Một lúc sau thầy Park đã yêu cầu BTC cho buổi họp báo được bắt đầu đúng giờ mà không có sự góp mặt của HLV Nishino.

Trong khi họp báo đang diễn ra thì ông Nishino mới xuất hiện.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã chủ động xin lỗi các phóng viên và đồng nghiệp: "Tôi xin lỗi vì đến trễ. Như lịch đã đăng, cuộc họp báo diễn ra lúc 12h45 (giờ địa phương), chúng tôi có lịch sinh hoạt của mình cùng đội tuyển".

Công tác chuẩn bị của BTC được đánh giá khá sơ sài. Trên bàn họp báo không hề có chai nước nào cho các HLV như tại các giải đấu khác. 

Bên cạnh đó, không gian của phòng họp báo quá hẹp, trong khi BTC sắp xếp cho cả 5 HLV trả lời cùng một lúc khiến các phóng viên phải chen chúc để tác nghiệp.

Điều này cũng khiến các HLV không thoải mái bởi có người được nhận quá nhiều câu hỏi, còn có người lại chẳng được nói câu nào.

HLV Park Hang-seo thậm chí đã phải nhắc khéo các phóng viên: "Các bạn hãy đặt câu hỏi cho HLV của U22 Brunei và U22 Indonesia đi, đừng chỉ quan tâm đến một đội bóng như vậy".

Khi BTC cho dừng họp báo vì hết thời lượng, HLV Park Hang-seo đã nói về sự công bằng với các HLV khác và yêu cầu BTC cho buổi họp báo được tiếp tục.

"Chúng tôi đều là những người bận rộn, chúng tôi không đến đây chỉ để nói một vài lời và chụp một tấm ảnh rồi đi về. Các bạn hãy cho chúng tôi thêm thời gian để trao đổi".

Sau đó, các HLV khác đã được trả lời thêm các câu hỏi của phóng viên. Buổi họp báo kết thúc với hình ảnh các HLV chụp ảnh lưu niệm.

Theo Next Sports, Zing, Trí Thức Trẻ

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO