Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park: Tôi buồn, nhưng cậu ấy còn buồn hơn tôi

Cánh cửa đi tiếp của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 chính thức khép lại sau trận đấu với U23 Triều Tiên. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park cảm thấy rất buồn với kết quả hôm nay.

  HLV Park: Tôi buồn, nhưng cậu ấy còn buồn hơn tôi

HLV Park: Tôi buồn, nhưng cậu ấy còn buồn hơn tôi

Sau trận thua 2-1 với trước U23 Triều Tiên, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói rằng ông đã biết trước HLV Triều Tiên sẽ có yêu cầu các cầu thủ chiến đấu hết mình để chiến thắng một HLV Hàn Quốc.

Dù thua trận, nhưng HLV Park vẫn đánh giá và nhìn ra được những điều tích cực trong đội hình U23 của trận đấu năm nay. Chúng tôi chỉ ghi được 1 bàn và vẫn còn rất nhiều điều cần làm để có được một đội bóng tốt. Tôi cũng đã nhìn ra một số cầu thủ trẻ có triển vọng - thầy Park cho biết. 

  Tiến Dũng mắc sai lầm đáng tiếc trong hiệp 1 trận đấu

Tiến Dũng mắc sai lầm đáng tiếc trong hiệp 1 trận đấu

Đánh giá về màn thể hiện của Bùi Tiến Dũng với một sai lầm vô cùng đáng tiếc trong hiệp 1, thầy Park chia sẻ: "Tôi cảm thấy tệ, thật sự tệ về kết quả của trận đấu và sai lầm của Dũng. Nhưng cậu ấy có lẽ còn cảm thấy tệ hơn tôi. Sai lầm hôm nay sẽ là động lực để Dũng sửa chữa và trở thành một thủ môn giỏi hơn".

U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên đã có một trận đấu hay trong vòng loại bảng D. Thế nhưng đoàn quân áo đỏ phải nhận thất bại 1-2 và rời giải châu Á ngay từ vòng bảng.

Xem thêm tình huống Tiến Dũng mắc sai lầm để thủng lưới 

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO