Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park: Tôi tôn trọng U22 Campuchia và tôi không bao giờ cử người đi do thám

19 giờ ngày mai 7/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết SEA Games 30 với U22 Campuchia. Chiều nay, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu ngày mai trong buổi họp báo trước trận đấu.

  HLV Park: Tôi tôn trọng U22 Campuchia và nhưng tôi không bao giờ cử người đi do thám

HLV Park: Tôi tôn trọng U22 Campuchia và nhưng tôi không bao giờ cử người đi do thám

Tối mai (7/12) lúc 19 giờ, theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30 U22 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U22 Campuchia, đây là trận đấu bán kết để tìm ra đội mạnh nhất đi vào vòng chung kết, tranh vàng SEA Games. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào chiều nay (6/12), HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Trận gặp U22 Campuchia có ý nghĩa rất lớn và khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ vào chung kết. Campuchia được nghỉ nhiều hơn nên đó là một lợi thế. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng trong trận đấu này”. 

Chia sẻ thêm về đối thủ U22 Campuchia, chiến lược gia người Hàn Quốc nói rằng mình tôn trọng U22 Campuchia, thế nhưng ông không bao giờ cử người đi do thám hay gián điệp các đội khác. Tất cả đều đã đủ bận rộn với công việc của riêng mình. 

  HLV park khẳng định mình tôn trọng và không bao giờ cử người do thám U22 Campuchia

HLV park khẳng định mình tôn trọng và không bao giờ cử người do thám U22 Campuchia

Chúng tôi chỉ mổ băng các trận của Campuchia và biết cầu thủ số 17 của họ không thể thi đấu cũng như phong cách của họ chơi bóng. Chúng ta không đi do thám hay làm điều gì trái phép với các đối thủ. Tôi nghĩ các phóng viên yêu đội tuyển nên bình tĩnh, không nên làm gì trái phép ảnh hưởng tới đội bóng.

Khi được hỏi về sai lầm của cả hai thủ môn Tiến Dũng và Văn Toản trong những trận đấu vừa qua. Ông thầy người Hàn cho biết: “Tôi không muốn nói về chuyện đã qua, cụ thể là lỗi của thủ môn Văn Toản hay Tiến Dũng. Tôi chỉ muốn nói về những gì sắp diễn ra trận sắp tới. Chắc chắn các thủ môn biết làm gì để chơi tốt hơn ở những trận tiếp theo. Họ không phải nhìn lại những gì đã xảy ra cả. Chúng ta cần tập trung tối đa cho trận đấu ngày mai”.

Cuối cùng thầy chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe và thể trạng của đội tuyển. Thầy nói Quang Hải chấn thương là một tổn thất rất lớn. Các trận đấu liền nhau nên tôi cũng phải lên phương án xoay tua đội hình. Trọng Hùng cũng có thể quay trở lại sân vào ngày mai, điều đó thật may mắn. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO