Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Thái Lan: Việt Nam là đội tuyển đáng ngưỡng mộ

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino chia sẻ: Việt Nam là đối thủ mạnh và đáng được ngưỡng mộ.

  HLV Thái Lan: Việt Nam là đội tuyển đáng ngưỡng mộ

HLV Thái Lan: Việt Nam là đội tuyển đáng ngưỡng mộ

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. Có rất nhiều cơ hội ghi bàn, tuy nhiên may mắn vẫn chưa thể mỉm cười. 

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HVL đội tuyển Thái Lan ông Akira Nishino khẳng định Việt Nam là một đối thủ đáng ngưỡng mộ: "ĐT Việt Nam là một đối thủ mạnh và xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên tôi hài lòng về các học trò của mình khi có màn trình diễn tốt trước đội chủ nhà Việt Nam". 

  Nếu tận dụng tốt cơ hội, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có thể ghi bàn

Nếu tận dụng tốt cơ hội, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có thể ghi bàn

Vị HLV người Nhật cũng khẳng định, nếu các cầu thủ của tuyển Việt Nam có thể tận dụng cơ hội tốt hơn đã có bàn thắng: "Tôi có thể thấy ĐT Việt Nam còn có thể giành được kết quả tốt hơn nếu biết tận dụng các cơ hội. Họ đã tiếp cận trận đấu khoa học và có tinh thần thi đấu nỗ lực, nhiệt huyết. Tôi đánh giá đây là một đội bóng mạnh trong bảng đấu". 

Nói về các màn thể hiện của các học trò trong trận đấu hôm nay, ông nhận thấy các cầu thủ vẫn còn có khả năng để phát triển tiếp: "Về ĐT Thái Lan, tôi đã dẫn dắt đội qua 6 trận và nhận thấy các cầu thủ vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Công việc của tôi ở đây là làm việc cùng ban huấn luyện để phát triển tiềm năng đó."

Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt nam vẫn giữ vững được vị trí đứng đầu bảng G. Đội tuyển Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

  Kết thúc trận đấu, Việt Nam giữ vững ngôi vị đầu bảng G

Kết thúc trận đấu, Việt Nam giữ vững ngôi vị đầu bảng G

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO