Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh xinh đẹp bên dàn người đẹp hoa hậu

Cuối tuần qua, "Hành trình từ trái tim" đã tổ chức ngày hội nhằm chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của hành trình tặng sách 31 ngày ở mọi miền đất nước. Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh cũng tham gia chương trình và mang đến những tiết mục ca nhạc nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ.

Cuối tuần qua, Trung Nguyên Legend đã tổ chức ngày hội “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TPHCM).

D4S_4313

Đây là chương trình nhằm chia sẻ nhữngkhoảnh khắc đáng nhớ, những điều đặc biệt, khác biệt và ấn tượng của hành trình 31 ngày xuyên Việt (25/6-26/7), vượt qua hơn 4.000km, trao tặng hơn 300.000 cuốn sách quý đổi đời đến thanh niên, các trường đại học, thư viện, các chiến sĩ quân đội và cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước.

H1

Ngày hội cũng là dịp để Trung Nguyên Legend công bố kế hoạch hành động của hành trình trong thời gian tới, nhằm truyền tải cảm hứng, lan tỏa tri thức, vun đắp khát vọng cho thanh niên Việt Nam.

Tham gia ngày hội có các đơn vị, cá nhân đồng hành cùng hành trình. Đặc biệt chương trình nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của các hoa hậu, á hậu, người đẹp như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Huyền My, Hoàng My, Thanh Tú, Mâu Thủy, Trương Thị May, Ngọc Trân, Lan Hương, Đào Hà, Phùng, Bảo Ngọc Vân.

Empty

12 cô gái này cũng được tôn vinh vì đã, đang và tiếp tục đồng hành cùng “Hành trình từ trái tim”.  Gây xúc động cho những người có mặt lại ngày hội là triển lãm hình ảnh, các thước phim ghi lại Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Empty

Các hoạt động được tái hiện sống động bằng hình ảnh suốt 6 năm qua, nhất là 31 ngày xuyên Việt với nhiều cung bậc và cảm xúc đáng nhớ cùng những câu chuyện thật, cảm xúc thật của các người đẹp, nhân vật ảnh hưởng.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cô rất tự hào khi được chọn để đồng hành cùng chương trình ý nghĩa, nhân văn. “Nhờ đó tôi được đến mọi miền đất nước, mang những cuốn sách quý đến cho mọi người và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của con người và cảnh vật của dải đất hình chữ S”, Ngọc Hân nói.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên lại “cảm thấy thích thú vì được gặp gỡ, chia sẻ với nhiều người ở khắp các vùng miền”. Mỹ Linh, Mâu Thủy “rất tự hào khi được tham gia hành trình và hứa nỗ lực trau dồi hơn nữa để tiếp tục đồng hành cùng hành trình, lan tỏa tri thức đến với nhiều bạn trẻ trên khắp Việt Nam”.

Empty

Hoàng My, Huyền My, Lan Hương ấn tượng với những bài học được đúc rút trong các cuốn sách được Chủ tịch Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại để trao tặng đến hàng triệu thanh niên Việt Nam trong suốt 6 năm qua.

Tiến sĩ Tâm lý học Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu và là người đồng hành suốt cả hành trình chia sẻ: “Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của các bạn trẻ, của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người.

H2

2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là “Nghĩ giàu làm giàu” và “Đắc nhân tâm” vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

Trung Nguyên Legend cũng công bố thêm 05 đầu sách mới trong số hơn 100 đầu sách quý thuộc “Tủ sách nền tảng đổi đời” cũng như chuẩn bị triển khai Tủ sách khởi nghiệp dành cho Thanh Niên trong hành trình 5 năm tới.

Empty

Tủ sách nền tảng đổi đời thấm đẫm tư duy biện chứng, tuần hoàn liên thông từ lập thuyết đến thực hành, hợp nhất tinh hoa của toàn nhân loại để giúp học hỏi về 12 lĩnh vực căn bản nhất: Huyền học, Triết học, Khoa học, Đạo đức học, Nghệ thuật, Mỹ học, Tâm lý học, Xã hội học, Chính trị học, Kinh tài học, Y học, Võ học.

Empty

Đây là cuộc hành trình của những những tấm lòng Thiện lành, những trái tim rộng mở, để lan tỏa tri thức đến nhiều người ở khắp mọi nơi, cùng nhau tạo dựng một khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt.

PhotoLYVOPHUHUNG (48)_resize

Đây cũng chính là khát vọng vĩ đại cho quốc gia như thông điệp của Nhà sáng lập – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ: “Sự Hùng mạnh của một Quốc gia phụ thuộc vào ba thành tố căn bản: 1- Độ lớn của Khát vọng, Chí hướng của Quốc gia; 2- Trí huệ, sự Minh triết của Quốc gia; và 3 - Sự đoàn kết toàn diện của Quốc gia!”.

Ngày hội ngoài các hoạt động tặng sách, gặp gỡ giao lưu các hoa hậu, người đẹp… còn có những màn trình diễn sôi động khuấy động sân khấu như của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường …

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng trăm sinh viên đứng ngồi không yên với hit "Destiny". Cô còn nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn trẻ khi thể hiện "Cả một trời thương nhớ" – bản hit có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da tiết từng nổi đình đám vào tháng 7/2017.

Empty
Empty

Khi đứng trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà nhận ra Huyền My, Mâu Thủy không ngừng hát theo, cô đã tiến xuống hàng ghế khán giả mời hai người đẹp lên sân khấu tam ca. 

Hình ảnh ba cô gái mặc đồ trắng, quàng khăn rằn cùng nhau hòa giọng nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, quyến rũ và sôi động với ba ca khúc tiếng Anh sôi động: "High, I’m Gonna Break, Just You"

Empty
Empty
Empty

“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của quốc gia. 

Trong 5 năm tới (2018-2023), Tập đoàn Trung Nguyên Legend mong trên 200 triệu cuốn quý nền tảng đổi đời và nguồn lực chi phí cần huy động gần 5 tỷ USD. 

 Đây cũng là hành trình dài hạn rất cần sự chung sức đồng lòng của cộng đồng, của các Mạnh thường quân và các tổ chức doanh nghiệp khác vì một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng.

Quyết Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO